Hướng dẫn thủ tục đăng ký thương hiệu

Nên đăng ký thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Bảo hộ nhãn hiệu độc quyền

Hãy đến Công ty Vihaco Việt Nam, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

Bảo hộ quyền tác giả - tác phẩm

Một tác phẩm đẹp không thể không có bảo hộ thương hiệu.

Đại diện sở hữu trí tuệ Vihaco Việt Nam

Những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế, mà chúng tôi đã từng đăng ký.

Đăng ký logo - quyền tác phẩm

Với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2025

Dịch Vụ Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Nhà Hàng Tiệc Cưới

 Nhà hàng tiệc cưới là một trong những cơ sở kinh doanh thực phẩm cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Vihabrand cung cấp dịch vụ tư vấn và xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm trọn gói, nhanh chóng, đúng pháp luật, giúp doanh nghiệp hoạt động hợp pháp và tạo niềm tin với khách hàng.

dich-vu-giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-nha-hang-tiec-cuoi

Tại Sao Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Giấy Phép VSATTP?

- Đáp ứng yêu cầu pháp lý: Theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải có Giấy chứng nhận VSATTP.

- Đảm bảo an toàn sức khỏe: Khách hàng ngày càng quan tâm đến chất lượng thực phẩm, đặc biệt trong các sự kiện quan trọng như tiệc cưới.

- Tránh bị phạt hành chính: Vi phạm quy định VSATTP có thể bị phạt từ 20 - 200 triệu đồng (theo Điều 18, Nghị định 115/2018/NĐ-CP).

- Nâng cao uy tín thương hiệu: Giấy phép VSATTP giúp nhà hàng chứng minh chất lượng, thu hút khách hàng và đối tác.

Quy Trình Xin Giấy Phép VSATTP Tại Vihabrand

1. Tiếp Nhận Thông Tin & Tư Vấn

- Khảo sát cơ sở, đánh giá điều kiện VSATTP.

- Tư vấn các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự.

2. Chuẩn Bị Hồ Sơ

- Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng).

- Bản vẽ mặt bằng, sơ đồ quy trình chế biến.

- Giấy khám sức khỏe của chủ cơ sở và nhân viên trực tiếp chế biến.

- Chứng chỉ tập huấn VSATTP.

- Cam kết đảm bảo ATTP.

3. Nộp Hồ Sơ & Chờ Thẩm Định

- Vihabrand thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đến cơ quan chức năng (Chi cục ATVSTP hoặc UBND quận/huyện).

- Hỗ trợ tiếp đoàn thẩm định cơ sở (nếu có).

4. Nhận Giấy Chứng Nhận

- Thời gian cấp phép: 15 - 30 ngày làm việc.

- Hiệu lực: 03 năm.

Cam Kết Của Vihabrand

- Tư vấn miễn phí quy trình và thủ tục.

- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, đúng quy định.

- Tiết kiệm thời gian & chi phí, tránh sai sót pháp lý.

- Tỷ lệ đậu 100%, hỗ trợ tối đa khi bị thanh tra.

Liên Hệ Đăng Ký Dịch Vụ:

 Vihabrand – Đồng Hành Pháp Lý, Vững Bước Thành Công! Để được tư vấn thêm về dịch vụ giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng tiệc cưới. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

ĐƠN VỊ DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về pháp lý mà không biết cách giải quyết ? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi

theo số điện thoại : 0933 50 22 55 chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Người đại diện: (Ông) NGUYỄN VIỆT HÀ                  Chức vụ: Giám đốc

Địa chỉ trụ sở: Tầng 5A, Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4; 286-288, Nguyễn Xí , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mã số thuế: 0313625602

Điện thoại: (028) 62758 518 - 0934186339                        Email: cskh.vihabrand@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Hotline: 0933 502 255 – 0934 186 339

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất. 


Thành Lập Công Ty Giá Dịch Vụ 500k Tại Quận Bình Thạnh, Tp.hồ Chí Minh

 Thành lập doanh nghiệp, hay thành lập công ty tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh là thủ tục hành chính khi các nhà đâu tư trong và ngoài nước băt buộc phải đăng ký với Sở kế hoạch đầu tư, Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chi Minh. Nhà đầu tư có thể tự tiến hành theo các bước cụ thể dưới đây, theo đó sau khi tiến hành soạn hồ sơ và nộp qua cổng thông tin điện tử hoặc ủy quyền cho công ty Vihabrand thành lập và xin Giấy chứng nhận đầu tư khi thành lập doanh nghiệp trên địa bàn Quận Bình Thạnh nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

thanh-lap-cong-ty-gia-dich-vu-500k-tai-quan-binh-thanh-tphcm

Thành lập doanh nghiệp tư nhân:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu tại Phụ lục I-1, Thông tư số 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

3. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện: Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định); Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);

4. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);

5. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

6. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Để thành lập công ty TNHH khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là bản sao chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu và các thông tin liên quan đến công ty. Các hồ sơ và công việc còn lại do Công ty luật Vihabrand sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH

   - Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

   - Điều lệ doanh nghiệp;

   - Danh sách thành viên công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên);

   - Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với thành viên là tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.

   - Quyết định góp vốn của thành viên là tổ chức.

   - Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt;

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thời hạn hoàn thành thủ tục thành lập công ty TNHH

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký thành lập công ty

- Khác với trước đây, ngay khi nộp hồ sơ thành lập công ty TNHH thì người nộp hồ sơ cũng đồng thời nộp lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cùng hồ sơ thành lập công ty.

- Do đó, ngay khi công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì cũng đồng thời được công bố thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân của công ty

- Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Luật Vihabrand sẽ khắc dấu pháp nhân cho Quý công ty.

- Hiện nay sau khi khắc dấu cũng như các loại hình doanh nghiệp khác, công ty TNHH tự quản lý con dấu mà không phải thực hiện thủ tục đăng bố cáo con dấu như trước đây. Trừ trường hợp các loại hình kinh doanh đặc thù con dấu do cơ quan công an cấp.

- Hiện nay công ty có quyền khắc nhiều con dấu mà không có bất kỳ hạn chế nào. Các con dấu của doanh nghiệp chỉ cần đảm bảo đồng nhất về mặt hình thức và có thông tin tên, mã số doanh nghiệp.

Thành lập doanh nghiệp công ty cổ phần:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn thành lập công ty

- Để thực hiện thủ tục thành lập công ty, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau kèm theo 01 bản công chứng chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN (đối cổ đông là tổ chức)

- Thông tin cổ đông: tên công ty, địa chỉ, vốn, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật.

- Trên cơ sở thông tin khách hàng cung cấp, luật sư sẽ tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý liên quan để khách hàng lựa chọn các phương án tối ưu.

Bước 2:  Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

   - Đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần (Theo mẫu Phụ lục I-4 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Điều lệ công tycổ phần;

   - Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của cổ đông;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức

   - Quyết định góp vốn của cổ đông là tổ chức

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

- Hồ sơ thành lập công ty cổ phần và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp sẽ được nộp kèm hồ sơ sau khi được các cổ đông ký theo quy định. Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

- Thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc.

Bước 4: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Vihabrand sẽ tiến hành làm dấu

Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp không cần phải công bố mẫu con dấu trước khi sử dụng con dấu. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu chỉ bắt buộc thể hiện những thông tin sau đây:

   - Tên doanh nghiệp;

   - Mã số doanh nghiệp.

Như vậy, theo quy định mới này hình thức con dấu là do doanh nghiệp lựa chọn và quyết định chỉ cần đảm bảo các thông tin tối thiểu nêu trên và không cần tiến hành thủ tục công bố mẫu con dấu trước khi khi sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo thống nhất việc sử dụng con dấu pháp nhân chúng tôi khuyến cáo doanh nghiệp nên sử dụng khuôn dấu thông thường (dấu tròn) và không để thông tin quận nơi danh nghiệp đặt trụ sở để sau này nếu doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi trụ sở khác quận không phải thực hiện khắc lại con dấu pháp nhân của công ty.

Ngoài ra, theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 hiện hành công ty cổ phần có quyền khắc nhiều con dấu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp Công ty có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân thứ hai, luật sư công ty Vihabrand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục khắc con dấu thứ hai.

Bước 5: Các cổ đông công ty thực hiện góp vốn điều lệ

- Các cổ đông công ty góp đủ vốn điều lệ công ty trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Việc góp vốn khi thành lập công ty cổ phần hoàn toàn được thực hiện bằng tiền mặt (trừ khi cổ đông góp vốn là tổ chức thì bắt buộc thực hiện việc góp vốn thông qua hình thức chuyển khoản).

Bước 6: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

- Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

- Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng internet;

- Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;

- Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;

- Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử;

Công ty cổ phần được miễn thuế môn bài năm đầu thành lập. Chậm nhất trước ngày 30 tháng 01 năm sau phải thực hiện kê khai thuế môn bài của năm thành lập.

Vihabrand hỗ trợ chứng thực miễn phí các giấy tờ liên quan. Liên hệ ngay Vihabrand để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, thông tin dự kiến trước khi thành lập hộ kinh doanh cá thể. Chẳng hạn, đăng ký mức vốn như thế nào là hợp lý hoặc đặt tên như thế nào cho hay và đúng…

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thứ Năm, 17 tháng 4, 2025

Các yêu cầu của tiêu chuẩn iso 9001:2015 cho doanh nghiệp tại TPHCM

 Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện sản phẩm/dịch vụ và tăng sự hài lòng của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp tại TPHCM, việc áp dụng ISO 9001:2015 không chỉ giúp nâng cao uy tín mà còn tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây là các yêu cầu cơ bản của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mà doanh nghiệp tại TPHCM cần đáp ứng:

cac-yeu-cau-cua-tieu-chuan-iso-9001-2015-cho-doanh-nghiep-tai-tphcm

1. Bối Cảnh Tổ Chức (Context of the Organization)

- Doanh nghiệp cần xác định các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hệ thống quản lý chất lượng.

- Hiểu rõ nhu cầu và mong đợi của các bên liên quan (khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, cơ quan quản lý).

2. Lãnh Đạo (Leadership)

- Lãnh đạo doanh nghiệp phải cam kết xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng.

- Thiết lập chính sách chất lượng và đảm bảo phân bổ nguồn lực phù hợp.

3. Hoạch Định (Planning)

- Xác định rủi ro và cơ hội trong quá trình triển khai ISO 9001:2015.

- Đề ra mục tiêu chất lượng và kế hoạch hành động để đạt được chúng.

4. Hỗ Trợ (Support)

- Đảm bảo nguồn nhân lực đủ năng lực, cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc phù hợp.

- Kiểm soát tài liệu và thông tin liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng.

5. Vận Hành (Operation)

- Kiểm soát quy trình sản xuất, cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng.

- Quản lý nhà cung cấp và đánh giá rủi ro trong chuỗi cung ứng.

6. Đánh Giá Hiệu Suất (Performance Evaluation)

- Theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số chất lượng.

- Tiến hành đánh giá nội bộ và xem xét của lãnh đạo để cải tiến liên tục.

7. Cải Tiến (Improvement)

- Xử lý các vấn đề không phù hợp và thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa.

- Áp dụng các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hệ thống chất lượng.

Lợi Ích Khi Áp Dụng ISO 9001:2015 Cho Doanh Nghiệp Tại TPHCM

- Nâng cao uy tín thương hiệu

- Cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ

- Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường

- Giảm thiểu rủi ro và lãng phí

- Đáp ứng yêu cầu pháp lý và hợp đồng

Vihabrand – Đơn Vị Tư Vấn ISO 9001:2015 Uy Tín Tại TPHCM

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Vihabrand hỗ trợ doanh nghiệp tại TPHCM triển khai ISO 9001:2015 một cách hiệu quả, từ đào tạo nhân sự đến cấp chứng chỉ nhanh chóng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

ĐƠN VỊ DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về pháp lý mà không biết cách giải quyết ? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi

theo số điện thoại : 0933 50 22 55 chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Người đại diện: (Ông) NGUYỄN VIỆT HÀ                  Chức vụ: Giám đốc

Địa chỉ trụ sở: Tầng 5A, Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4; 286-288, Nguyễn Xí , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mã số thuế: 0313625602

Điện thoại: (028) 62758 518 - 0934186339                        Email: cskh.vihabrand@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Hotline: 0933 502 255 – 0934 186 339

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất. 


Quy trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 chuẩn

 ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng (QMS), giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tính cạnh tranh. Vihabrand chia sẻ quy trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 chuẩn, đảm bảo áp dụng thành công và đạt chứng nhận.

quy-trinh-xay-dung-he-thong-quan-ly-chat-luong-iso-9001-2015-chuan

1. Khái Niệm Về ISO 9001:2015

ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001, áp dụng cách tiếp cận dựa trên rủi ro và tập trung vào cải tiến liên tục. Tiêu chuẩn này phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ sản xuất đến dịch vụ.

2. Quy Trình Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015

Bước 1: Cam Kết Của Lãnh Đạo

- Ban lãnh đạo cần hiểu rõ tầm quan trọng của ISO 9001:2015 và cam kết triển khai.

- Thiết lập chính sách chất lượng và mục tiêu rõ ràng.

Bước 2: Đánh Giá Hiện Trạng Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng

- Rà soát các quy trình hiện có, xác định điểm mạnh và điểm yếu.

- Phân tích bối cảnh tổ chức (theo điều khoản 4 của ISO 9001:2015).

Bước 3: Xây Dựng Kế Hoạch Triển Khai

- Lập lộ trình chi tiết, phân công trách nhiệm.

- Đào tạo nhân sự về yêu cầu ISO 9001:2015.

Bước 4: Thiết Lập Hệ Thống Tài Liệu

Xây dựng các tài liệu cần thiết:

   + Sổ tay chất lượng

   + Quy trình, hướng dẫn công việc

   + Biểu mẫu ghi chép

Bước 5: Áp Dụng Hệ Thống Vào Thực Tế

- Triển khai các quy trình theo ISO 9001:2015.

- Giám sát, đo lường hiệu quả.

Bước 6: Đánh Giá Nội Bộ

- Tiến hành đánh giá nội bộ để kiểm tra sự phù hợp.

- Khắc phục các điểm không phù hợp.

Bước 7: Đăng Ký Chứng Nhận ISO 9001:2015

- Lựa chọn tổ chức chứng nhận uy tín.

- Trải qua đánh giá chứng nhận và khắc phục nếu có sai sót.

Bước 8: Duy Trì Và Cải Tiến Liên Tục

- Theo dõi, cập nhật hệ thống định kỳ.

- Áp dụng PDCA (Plan-Do-Check-Act) để không ngừng nâng cao chất lượng.

3. Lợi Ích Khi Áp Dụng ISO 9001:2015

- Nâng cao uy tín doanh nghiệp

- Cải thiện hiệu suất làm việc

- Giảm thiểu rủi ro, lãng phí

- Tăng sự hài lòng của khách hàng

4. Dịch Vụ Tư Vấn ISO 9001:2015 Từ Vihabrand

Vihabrand hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 với:

- Tư vấn chiến lược triển khai tối ưu

- Đào tạo nhân sự bài bản

- Hỗ trợ đánh giá & cấp chứng nhận nhanh chóng

Việc áp dụng quy trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 chuẩn giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, đáp ứng yêu cầu khách hàng và pháp luật. Vihabrand đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình nâng cao chất lượng! Hãy gọi ngay để được tư vấn chi tiết 

ĐƠN VỊ DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về pháp lý mà không biết cách giải quyết ? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi

theo số điện thoại : 0933 50 22 55 chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Người đại diện: (Ông) NGUYỄN VIỆT HÀ                  Chức vụ: Giám đốc

Địa chỉ trụ sở: Tầng 5A, Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4; 286-288, Nguyễn Xí , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mã số thuế: 0313625602

Điện thoại: (028) 62758 518 - 0934186339                        Email: cskh.vihabrand@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Hotline: 0933 502 255 – 0934 186 339

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất. 


Lợi ích khi đạt chứng nhận ISO 14001 về quản lý môi trường tại TPHCM

 Đạt chứng nhận ISO 14001 về quản lý môi trường không chỉ giúp doanh nghiệp tại TP.HCM tuân thủ các quy định pháp luật mà còn mang lại nhiều lợi ích về kinh tế, thương hiệu và phát triển bền vững. Dưới đây là những lợi ích nổi bật khi doanh nghiệp áp dụng và đạt chứng nhận ISO 14001 cùng VIHABRAND – đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín hàng đầu Việt Nam.

loi-ich-khi-dat-chung-nhan-iso-14001-ve-quan-ly-moi-truong-tai-tphcm

1. Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý Môi Trường

- Giảm thiểu rủi ro ô nhiễm: Hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001 giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ các tác động đến môi trường, từ đó giảm thiểu sự cố và vi phạm pháp luật.

- Tiết kiệm chi phí: Tối ưu hóa sử dụng tài nguyên (nước, điện, nguyên liệu) giúp giảm lãng phí và cắt giảm chi phí vận hành.

2. Tuân Thủ Đúng Quy Định Pháp Luật

- Đáp ứng yêu cầu pháp lý: ISO 14001 giúp doanh nghiệp tại TP.HCM tuân thủ các quy định về môi trường như Luật Bảo vệ Môi trường 2020, Nghị định 08/2022/NĐ-CP.

- Tránh bị phạt hành chính: Giảm nguy cơ bị xử phạt do vi phạm các quy định về xả thải, khí thải, chất thải nguy hại.

3. Tăng Uy Tín Thương Hiệu Và Lợi Thế Cạnh Tranh

- Thu hút đối tác và khách hàng: Các tập đoàn lớn, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài, thường yêu cầu nhà cung cấp phải có chứng nhận ISO 14001.

- Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp: Chứng minh cam kết bảo vệ môi trường, tạo niềm tin với cộng đồng và người tiêu dùng.

4. Mở Rộng Cơ Hội Kinh Doanh Xuất Khẩu

- Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế: ISO 14001 được công nhận toàn cầu, giúp doanh nghiệp dễ dàng xuất khẩu sang thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản.

- Tham gia đấu thầu dự án lớn: Nhiều dự án yêu cầu nhà thầu phải có hệ thống quản lý môi trường đạt chuẩn.

5. Cải Thiện Năng Suất Và Phát Triển Bền Vững

- Nâng cao ý thức nhân viên: Đào tạo nhân sự về trách nhiệm môi trường, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

- Phát triển bền vững: Giảm tác động đến môi trường, đóng góp vào mục tiêu phát triển xanh của TP.HCM và cả nước.

Tại Sao Chọn VIHABRAND Để Đào Tạo & Cấp Chứng Nhận ISO 14001 Tại TP.HCM?

-  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm – Hỗ trợ tư vấn, đào tạo và đánh giá chứng nhận nhanh chóng.

- Dịch vụ trọn gói – Từ khảo sát, xây dựng hệ thống đến cấp chứng chỉ ISO 14001.

- Chi phí hợp lý – Cam kết giá cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa.

- Hỗ trợ sau chứng nhận – Đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình duy trì và cải tiến hệ thống.

Vậy để đạt chứng nhận ISO 14001 là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tại TP.HCM quản lý môi trường hiệu quả, nâng cao uy tín và mở rộng thị trường. VIHABRAND tự hào là đơn vị tư vấn hàng đầu, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí! VIHABRAND – Chứng nhận & Đào tạo Tiêu chuẩn Quốc tế

ĐƠN VỊ DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về pháp lý mà không biết cách giải quyết ? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi

theo số điện thoại : 0933 50 22 55 chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Người đại diện: (Ông) NGUYỄN VIỆT HÀ                  Chức vụ: Giám đốc

Địa chỉ trụ sở: Tầng 5A, Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4; 286-288, Nguyễn Xí , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mã số thuế: 0313625602

Điện thoại: (028) 62758 518 - 0934186339                        Email: cskh.vihabrand@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Hotline: 0933 502 255 – 0934 186 339

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất.