Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2023

Nội dung định hướng thương hiệu TikTok la gì tại TP.Hồ Chí Minh

 Tiktok đang là mạng xã hội được sử dụng nhiều thứ 2 thế giới sau Facebook, cho phép người dùng thỏa thích sáng tạo nội dung và tạo ra các video viral nhanh chóng. Tuy Tiktok giúp người dùng sáng tạo nội dung tự do nhưng các chính sách của Tiktok đặt ra yêu cầu chủ tài khoản phải tuân thủ theo khi tham gia nền tảng. Với các nhãn hàng, công ty tiếp thị, Tiktok là công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả bậc nhất. Chính nhờ sự phổ biến này, nhiều cá nhân tổ chức muốn đăng ký thương hiệu cho kênh Tiktok của mình. Bài viết dưới đây, Vihabrand sẽ đưa tới Quý khách hàng dịch vụ đăng ký thương hiệu kênh Tiktok tại TPHCM uy tín nhất.

noi-dung-dinh-huong-thuong-hieu-tiktok-la-gi-tai-tphcm

Nội dung Định hướng Thương hiệu là gì?

Nội dung định hướng thương hiệu trên TikTok (“Nội dung Định hướng Thương hiệu”) là nội dung quảng bá hàng hóa hoặc dịch vụ mà bạn sẽ nhận (hoặc đã nhận) một thứ gì đó có giá trị từ bên thứ ba chẳng hạn như một thương hiệu, để đổi lấy bài đăng của bạn, hoặc bạn có thể cần phải tiết lộ để tuân thủ luật pháp hoặc quy định.

Nội dung Định hướng Thương hiệu có thể bao gồm nội dung do bạn đăng, có thể hiện hoặc đề cập đến:

- Một sản phẩm hoặc dịch vụ đã được một thương hiệu tặng cho bạn, hoặc bạn đã được trả tiền để đăng (dù dưới hình thức tiền hay quà tặng), hoặc bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng về bất kỳ hoạt động bán hàng nào (ví dụ, thông qua link tiếp thị liên kết hoặc sử dụng mã khuyến mãi); hoặc

- Một thương hiệu mà bạn có hoặc đã có mối quan hệ thương mại, chẳng hạn như nơi bạn đang làm đại sứ thương hiệu.

Quy tắc đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu:

Bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng bất kỳ Nội dung Định hướng Thương hiệu nào mà bạn đăng đều tuân thủ tất cả các luật và quy định áp dụng. Mặc dù các quy tắc trong Chính sách về Nội dung Định hướng Thương hiệu này nhằm mục đích giúp bạn tuân thủ các luật và quy định có liên quan, nhưng chúng chưa đầy đủ và bạn nên biết về bất kỳ yêu cầu pháp lýnào khác được áp dụng.

Ngoài việc tuân thủ các quy tắc này khi đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu, bạn cũng phải tuân thủ Điều khoản Dịch vụ và Tiêu chuẩn Cộng đồng của TikTok.

Bạn cần làm gì khi đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu?

- Bạn phải bật nút chuyển đổi nội dung định hướng thương hiệu khi đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu (trừ khi bạn ở một quốc gia nơi không có tính năng đó).

- Bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng bá đủ rõ ràng, mà không yêu cầu người dùng khác truy cập vào trang hồ sơ của bạn hoặc bất kỳ liên kết nào. Ví dụ, bạn nên xác định rõ ràng sản phẩm hoặc dịch vụ bằng lời nói và/hoặc bằng chú thích văn bản.

- Bạn không được đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến bất kỳ Ngành Bị Cấm nào được liệt kê dưới đây.

- Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu vi phạm bất kỳ yêu cầu nào trong Các Yêu cầu Theo Quốc gia Cụ thể qua liên kết dưới đây. Nếu không, chúng tôi có thể được yêu cầu ngăn không cho truy cập nội dung ở một quốc gia hoặc các quốc gia cụ thể nơi nội dung đó có thể trái với luật pháp hoặc quy định địa phương.

Trong phạm vi mà Nội dung Định hướng Thương hiệu không tuân thủ các quy tắc này, chúng tôi có thể loại bỏ nội dung đó hoặc áp đặt các hạn chế khác.

Chúng tôi có thể cập nhật các quy tắc này định kỳ (ví dụ, nếu chúng tôi cần phản ánh bất kỳ thay đổi nào đối với các luật hoặc quy định áp dụng) và trong một số trường hợp chúng tôi có thể cần phải áp dụng chúng cho nội dung bạn đã đăng (ví dụ: nếu một luật mới yêu cầu chúng tôi không còn hiển thị một số loại nội dung nhất định).

Các Ngành Bị Cấm

Bạn không được đăng Nội dung Định hướng Thương hiệu quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ từ  các Ngành Bị Cấm sau đây.

- Rượu bia - Đồ uống có cồn (rượu vang, bia, rượu mạnh, v.v.), câu lạc bộ rượu/dịch vụ đăng ký rượu, bộ dụng cụ pha chế rượu hoặc các sự kiện rượu được tài trợ. Mục này bao gồm các sản phẩm thay thế không có cồn hoặc không chứa cồn và nước ngọt được trình bày dưới dạng chất pha trộn cho rượu.

- Thuốc lá điếu và các sản phẩm thuốc lá - Thuốc lá điếu, xì gà, thuốc lá, thuốc lá điện tử, hộp thuốc lá, shisha cùng các sản phẩm và dịch vụ liên quan khác.

- Sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ma túy - Thuốc bất hợp pháp, dụng cụ ma túy, thuốc giải trí và thuốc kê toa, chất bổ sung CBD.

- Vũ khí - Vũ khí nguy hiểm, bao gồm súng, chất nổ, dao, kiếm và các đồ vật khác được thiết kế để gây hại cho cá nhân.

- Cờ bạc - Cờ bạc trực tuyến, sòng bài, cá cược thể thao và Nội dung Định hướng Thương hiệu quảng bá thể thao giả tưởng, lô tô, xổ số hoặc các nội dung khác liên quan đến cờ bạc.

- Sản phẩm và dịch vụ tình dục - Giải trí dành cho người lớn và các đồ dùng liên quan bao gồm nội dung khiêu dâm, đồ chơi tình dục, chất bôi trơn và trang phục gợi dục, bao gồm một số đồ lót như áo nịt ngực và quần lót siêu nhỏ.

- Nội dung chính trị - Giới thiệu, quảng bá hoặc phản đối một ứng cử viên cho chức vụ công, nhà lãnh đạo chính trị hiện tại hoặc trước đây, đảng phái chính trị hoặc tổ chức chính trị. Bạn không được vận động ủng hộ (hoặc chống lại) đối với một vấn đề của địa phương, khu vực hoặc quốc gia có tầm quan trọng với công chúng để gây ảnh hưởng đến kết quả chính trị.

- Sản phẩm và dịch vụ cho phép hành vi không trung thực - Sản phẩm có thể xâm phạm quyền riêng tư cá nhân, sản phẩm có thể ăn cắp thông tin cá nhân của người khác, sản phẩm có thể xâm phạm tài sản của bên thứ ba, sản phẩm có thể ăn cắp tài sản của người khác hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ hỗ trợ hành vi giả mạo.

- Động vật - Mua hoặc bán động vật, động vật sống, vật nuôi và thú cưng. Các bộ phận/sản phẩm của cơ thể động vật từ tê giác, đười ươi, voi, hoặc bất kỳ động vật nào có nguy cơ hoặc bị đe dọa tuyệt chủng, bao gồm nhưng không giới hạn ở nội tạng, sừng, ngà, xương, da, lông, len, da thuộc hoặc răng.

༚ Ngoại lệ:

- Sản phẩm cho động vật (đồ chơi, quần áo, vòng cổ, lồng, thực phẩm, v.v.)

- Các dịch vụ dành cho thú cưng như dắt chó đi dạo, chăm sóc thú cưng, quán cà phê thú cưng, chải lông cho thú cưng, huấn luyện thú cưng, v.v.

- Cho phép nội dung quảng cáo liên quan đến việc nhận nuôi động vật đối với các tổ chức phi chính phủ (NGO), tổ chức phi lợi nhuận (NPO) và nơi trú ngụ cho động vật đi lạc (không khuyến khích dịch vụ nhận nuôi đối với vật nuôi giống tốt hoặc bất kỳ lời mời nào tham gia lai tạo vật nuôi).

- Dịch vụ chuyên môn - Dịch vụ kế toán và thuế, dịch vụ pháp lý và dịch vụ nhập cư.

- Dược phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc - Bao gồm bất kỳ dược phẩm nào quảng bá là có lợi cho sức khỏe, thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, vitamin và sữa bột, sữa lắc hoặc kẹo dẻo quảng bá là có chứa vitamin hoặc có lợi cho sức khỏe.

- Sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc cơ hội về tài chính - Bao gồm ngoại hối, khoản vay, thẻ tín dụng, dịch vụ mua ngay trả sau, dịch vụ hợp nhất nợ, dịch vụ đầu tư, cho vay và quản lý tài sản tiền, nền tảng giao dịch, kế hoạch kiểu kim tự tháp, cơ hội tiếp thị đa cấp, sửa chữa tín dụng, trái phiếu bảo lãnh, đấu giá xu, tiền ảo và kế hoạch “làm giàu nhanh”.

- Các sản phẩm tránh thai - Bất kỳ sản phẩm, phương pháp nhân tạo hoặc kỹ thuật nào khác để tránh thai do hậu quả của quan hệ tình dục, chẳng hạn như bao cao su ngoại trừ kế hoạch hóa gia đình.

- Các ứng dụng hoặc dịch vụ hẹn hò và video trực tiếp - Dịch vụ hẹn hò là dịch vụ tập trung vào việc tạo ra sự kết nối giữa những người quan tâm đến sự lãng mạn, tình dục ngẫu hứng hoặc tình bạn. Dịch vụ video trực tiếp là dịch vụ trong đó tính năng chính là trò chuyện qua video trực tiếp.

- Phim, chương trình truyền hình và trò chơi theo độ tuổi - Phim, chương trình truyền hình và trò chơi được giới hạn cho một số khán giả nhất định.

- Các sản phẩm hoặc dịch vụ bị cấm khác - Cô dâu quốc tế, sản phẩm hóa chất độc hại, buôn bán bộ phận cơ thể người và cấy ghép, phá thai, dịch vụ xác định giới tính trước khi sinh, các dịch vụ về động vật hoang dã được bảo vệ, thực vật hoang dã và dịch vụ tang lễ

Dịch vụ Luật Vihabrand về Đăng ký nhãn hiệu/ thương hiệu độc quyền

- Công ty luật Vihabrand hỗ trợ doanh nghiệp tra cứu miễn phí sơ bộ nhãn hiệu. Sau khi tra cứu sơ bộ nhãn hiệu nếu chưa tìm được đối chứng tương tự với nhãn hiệu tra cứu doanh nghiệp tiến hành tra cứu chính thức để có kết quả toàn diện xác định phương án nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ.

- Tư vấn, tra cứu sơ bộ nhãn hiệu của doanh nghiệp nhằm xác định khả năng đăng ký bảo hộ của nhãn hiệu;

- Tư vấn các dấu hiệu tương tự, trùng lặp, gây nhầm lẫn dẫn tới nhãn hiệu không được cấp văn bằng bảo hộ;

- Tư vấn xác định nhóm, phân nhóm cho nhãn hiệu để tránh bị từ chối về mặt hình thức, nội dung trong quá trình xét nghiệm đơn nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ;

- Tư vấn phương án sửa đổi đăng ký nhãn hiệu để có khả năng đăng ký cấp văn bằng cho chủ sở hữu;

- Tư vấn hướng dẫn thời điểm xác lập quyền đối với nhãn hiệu: Theo qui định của pháp luật Việt Nam và một số nước nhãn hiệu chỉ được xác lập quyền trênc ơ sở quyết định cấp văn bằng bảo hộ độc quyền hoặc công nhận đăng ký quốc tế của Cục Sở hữu trí tuệ. Đây chính là nguyên tắc ưu tiên người đăng ký trước khác với luật sở hữu trí tuệ của Mỹ và một số quốc gia khác nhãn hiệu được xác lập trên cơ sở chứng minh ưu tiên người sử dụng trước

Vậy trên đây là nội dung định hướng thương hiệu TikTok mà Vihabrand đã rút gọn cho mọi người tham khảo, để được tư vấn thêm hoặc đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu trên kênh tiktok, quý khách hàng vui lòng liên hệ

TỔ CHỨC DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

 ĐC: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, Phường.13, Quận.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

 Email: cskh.vihabrand@gmail.com

 Website.http://dangkythuonghieu.org

 Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

ĐT: 0933 50 22 55 - 0934 186 339

 Liên hệ Chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất - hiệu quả nhất! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét