Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TRỌN GÓI

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TRỌN GÓI
– Vihaco tư vấn toàn bộ thông tin và thủ tục giấy tờ ban đầu để thành lập công ty cổ phần. Tư vấn tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật, và tư vấn toàn bộ các vấn đề liên quan khác trước khi thành lập công ty cổ phần.
– Vihaco Luật thực hiện toàn bộ việc hoàn thiện hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả mà không cần các bạn đi lại tốn kém thời gian và tiết kiệm chi phí nhất.
– Vihaco giúp bạn thực hiện dịch vụ kế toán giá rẻ ngay sau khi doanh nghiệp được thành lập để giúp các bạn yên tâm trong công việc kinh doanh. Hãy liên hiện ngay Nam Việt Luật để được hỗ trợ tốt nhất và tránh những vướng mắc không đáng có ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp của bạn.
– Hãy đến với công ty Vihaco. Chúng tôi sẽ là nhà tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty cổ phần với chi phí thấp nhất. Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty cổ phần nhanh nhất!
Vihaco cam kết giúp bạn hoàn tất các thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty cổ phần nếu cần tư vấn thêm, Vui lòng liên hệ công ty Vihaco để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Công ty:TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
Địa chỉ: 20/1/6 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: +84 28 6275 8518 _ Hotline: +84 0933502255 _  Fax: +84 28 6275 8518 
Web: http://dangkythuonghieu.org ; http://vihabrand.vn ; http://baohonhanhieuvn.com;
Email: vihabrand@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét