Hướng dẫn thủ tục đăng ký thương hiệu

Nên đăng ký thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Bảo hộ nhãn hiệu độc quyền

Hãy đến Công ty Vihaco Việt Nam, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

Bảo hộ quyền tác giả - tác phẩm

Một tác phẩm đẹp không thể không có bảo hộ thương hiệu.

Đại diện sở hữu trí tuệ Vihaco Việt Nam

Những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế, mà chúng tôi đã từng đăng ký.

Đăng ký logo - quyền tác phẩm

Với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2024

Thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

 Thành lập doanh nghiệp, hay thành lập công ty tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh là thủ tục hành chính khi các nhà đâu tư trong và ngoài nước băt buộc phải đăng ký với Sở kế hoạch đầu tư, Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chi Minh. Nhà đầu tư có thể tự tiến hành theo các bước cụ thể dưới đây, theo đó sau khi tiến hành soạn hồ sơ và nộp qua cổng thông tin điện tử hoặc ủy quyền cho công ty Vihabrand thành lập và xin Giấy chứng nhận đầu tư khi thành lập doanh nghiệp trên địa bàn Quận 3 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

 
thanh-lap-cong-ty-gia-dich-vu-500k-tai-quan-3-tphcm

Thành lập doanh nghiệp tư nhân:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu tại Phụ lục I-1, Thông tư số 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

3. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện: Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định); Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);

4. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);

5. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

6. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Để thành lập công ty TNHH khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là bản sao chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu và các thông tin liên quan đến công ty. Các hồ sơ và công việc còn lại do Công ty luật Vihabrand sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH

   - Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

   - Điều lệ doanh nghiệp;

   - Danh sách thành viên công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên);

   - Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với thành viên là tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.

   - Quyết định góp vốn của thành viên là tổ chức.

   - Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt;

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thời hạn hoàn thành thủ tục thành lập công ty TNHH

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký thành lập công ty

- Khác với trước đây, ngay khi nộp hồ sơ thành lập công ty TNHH thì người nộp hồ sơ cũng đồng thời nộp lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cùng hồ sơ thành lập công ty.

- Do đó, ngay khi công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì cũng đồng thời được công bố thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân của công ty

- Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Luật Vihabrand sẽ khắc dấu pháp nhân cho Quý công ty.

- Hiện nay sau khi khắc dấu cũng như các loại hình doanh nghiệp khác, công ty TNHH tự quản lý con dấu mà không phải thực hiện thủ tục đăng bố cáo con dấu như trước đây. Trừ trường hợp các loại hình kinh doanh đặc thù con dấu do cơ quan công an cấp.

- Hiện nay công ty có quyền khắc nhiều con dấu mà không có bất kỳ hạn chế nào. Các con dấu của doanh nghiệp chỉ cần đảm bảo đồng nhất về mặt hình thức và có thông tin tên, mã số doanh nghiệp.

Thành lập doanh nghiệp công ty cổ phần:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn thành lập công ty

- Để thực hiện thủ tục thành lập công ty, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau kèm theo 01 bản công chứng chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN (đối cổ đông là tổ chức)

- Thông tin cổ đông: tên công ty, địa chỉ, vốn, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật.

- Trên cơ sở thông tin khách hàng cung cấp, luật sư sẽ tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý liên quan để khách hàng lựa chọn các phương án tối ưu.

Bước 2:  Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

   - Đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần (Theo mẫu Phụ lục I-4 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Điều lệ công tycổ phần;

   - Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của cổ đông;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức

   - Quyết định góp vốn của cổ đông là tổ chức

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

- Hồ sơ thành lập công ty cổ phần và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp sẽ được nộp kèm hồ sơ sau khi được các cổ đông ký theo quy định. Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

- Thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc.

Bước 4: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Vihabrand sẽ tiến hành làm dấu

Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp không cần phải công bố mẫu con dấu trước khi sử dụng con dấu. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu chỉ bắt buộc thể hiện những thông tin sau đây:

   - Tên doanh nghiệp;

   - Mã số doanh nghiệp.

Như vậy, theo quy định mới này hình thức con dấu là do doanh nghiệp lựa chọn và quyết định chỉ cần đảm bảo các thông tin tối thiểu nêu trên và không cần tiến hành thủ tục công bố mẫu con dấu trước khi khi sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo thống nhất việc sử dụng con dấu pháp nhân chúng tôi khuyến cáo doanh nghiệp nên sử dụng khuôn dấu thông thường (dấu tròn) và không để thông tin quận nơi danh nghiệp đặt trụ sở để sau này nếu doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi trụ sở khác quận không phải thực hiện khắc lại con dấu pháp nhân của công ty.

Ngoài ra, theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 hiện hành công ty cổ phần có quyền khắc nhiều con dấu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp Công ty có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân thứ hai, luật sư công ty Vihabrand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục khắc con dấu thứ hai.

Bước 5: Các cổ đông công ty thực hiện góp vốn điều lệ

- Các cổ đông công ty góp đủ vốn điều lệ công ty trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Việc góp vốn khi thành lập công ty cổ phần hoàn toàn được thực hiện bằng tiền mặt (trừ khi cổ đông góp vốn là tổ chức thì bắt buộc thực hiện việc góp vốn thông qua hình thức chuyển khoản).

Bước 6: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

- Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

- Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng internet;

- Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;

- Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;

- Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử;

Công ty cổ phần được miễn thuế môn bài năm đầu thành lập. Chậm nhất trước ngày 30 tháng 01 năm sau phải thực hiện kê khai thuế môn bài của năm thành lập.

Vihabrand hỗ trợ chứng thực miễn phí các giấy tờ liên quan. Liên hệ ngay Vihabrand để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, thông tin dự kiến trước khi thành lập hộ kinh doanh cá thể. Chẳng hạn, đăng ký mức vốn như thế nào là hợp lý hoặc đặt tên như thế nào cho hay và đúng…

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

 Thành lập doanh nghiệp, hay thành lập công ty tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh là thủ tục hành chính khi các nhà đâu tư trong và ngoài nước băt buộc phải đăng ký với Sở kế hoạch đầu tư, Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chi Minh. Nhà đầu tư có thể tự tiến hành theo các bước cụ thể dưới đây, theo đó sau khi tiến hành soạn hồ sơ và nộp qua cổng thông tin điện tử hoặc ủy quyền cho công ty Vihabrand thành lập và xin Giấy chứng nhận đầu tư khi thành lập doanh nghiệp trên địa bàn Quận 2 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

thanh-lap-cong-ty-gia-dich-vu-500k-tai-quan-2-tphcm

Thành lập doanh nghiệp tư nhân:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu tại Phụ lục I-1, Thông tư số 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

3. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện: Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định); Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);

4. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);

5. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

6. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Để thành lập công ty TNHH khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là bản sao chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu và các thông tin liên quan đến công ty. Các hồ sơ và công việc còn lại do Công ty luật Vihabrand sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH

   - Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

   - Điều lệ doanh nghiệp;

   - Danh sách thành viên công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên);

   - Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với thành viên là tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.

   - Quyết định góp vốn của thành viên là tổ chức.

   - Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt;

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thời hạn hoàn thành thủ tục thành lập công ty TNHH

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký thành lập công ty

- Khác với trước đây, ngay khi nộp hồ sơ thành lập công ty TNHH thì người nộp hồ sơ cũng đồng thời nộp lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cùng hồ sơ thành lập công ty.

- Do đó, ngay khi công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì cũng đồng thời được công bố thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân của công ty

- Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Luật Vihabrand sẽ khắc dấu pháp nhân cho Quý công ty.

- Hiện nay sau khi khắc dấu cũng như các loại hình doanh nghiệp khác, công ty TNHH tự quản lý con dấu mà không phải thực hiện thủ tục đăng bố cáo con dấu như trước đây. Trừ trường hợp các loại hình kinh doanh đặc thù con dấu do cơ quan công an cấp.

- Hiện nay công ty có quyền khắc nhiều con dấu mà không có bất kỳ hạn chế nào. Các con dấu của doanh nghiệp chỉ cần đảm bảo đồng nhất về mặt hình thức và có thông tin tên, mã số doanh nghiệp.

Thành lập doanh nghiệp công ty cổ phần:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn thành lập công ty

- Để thực hiện thủ tục thành lập công ty, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau kèm theo 01 bản công chứng chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN (đối cổ đông là tổ chức)

- Thông tin cổ đông: tên công ty, địa chỉ, vốn, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật.

- Trên cơ sở thông tin khách hàng cung cấp, luật sư sẽ tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý liên quan để khách hàng lựa chọn các phương án tối ưu.

Bước 2:  Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

   - Đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần (Theo mẫu Phụ lục I-4 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Điều lệ công tycổ phần;

   - Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của cổ đông;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức

   - Quyết định góp vốn của cổ đông là tổ chức

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

- Hồ sơ thành lập công ty cổ phần và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp sẽ được nộp kèm hồ sơ sau khi được các cổ đông ký theo quy định. Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

- Thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc.

Bước 4: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Vihabrand sẽ tiến hành làm dấu

Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp không cần phải công bố mẫu con dấu trước khi sử dụng con dấu. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu chỉ bắt buộc thể hiện những thông tin sau đây:

   - Tên doanh nghiệp;

   - Mã số doanh nghiệp.

Như vậy, theo quy định mới này hình thức con dấu là do doanh nghiệp lựa chọn và quyết định chỉ cần đảm bảo các thông tin tối thiểu nêu trên và không cần tiến hành thủ tục công bố mẫu con dấu trước khi khi sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo thống nhất việc sử dụng con dấu pháp nhân chúng tôi khuyến cáo doanh nghiệp nên sử dụng khuôn dấu thông thường (dấu tròn) và không để thông tin quận nơi danh nghiệp đặt trụ sở để sau này nếu doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi trụ sở khác quận không phải thực hiện khắc lại con dấu pháp nhân của công ty.

Ngoài ra, theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 hiện hành công ty cổ phần có quyền khắc nhiều con dấu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp Công ty có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân thứ hai, luật sư công ty Vihabrand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục khắc con dấu thứ hai.

Bước 5: Các cổ đông công ty thực hiện góp vốn điều lệ

- Các cổ đông công ty góp đủ vốn điều lệ công ty trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Việc góp vốn khi thành lập công ty cổ phần hoàn toàn được thực hiện bằng tiền mặt (trừ khi cổ đông góp vốn là tổ chức thì bắt buộc thực hiện việc góp vốn thông qua hình thức chuyển khoản).

Bước 6: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

- Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

- Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng internet;

- Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;

- Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;

- Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử;

Công ty cổ phần được miễn thuế môn bài năm đầu thành lập. Chậm nhất trước ngày 30 tháng 01 năm sau phải thực hiện kê khai thuế môn bài của năm thành lập.

Vihabrand hỗ trợ chứng thực miễn phí các giấy tờ liên quan. Liên hệ ngay Vihabrand để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, thông tin dự kiến trước khi thành lập hộ kinh doanh cá thể. Chẳng hạn, đăng ký mức vốn như thế nào là hợp lý hoặc đặt tên như thế nào cho hay và đúng…

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

 Thành lập doanh nghiệp, hay thành lập công ty tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh là thủ tục hành chính khi các nhà đâu tư trong và ngoài nước băt buộc phải đăng ký với Sở kế hoạch đầu tư, Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chi Minh. Nhà đầu tư có thể tự tiến hành theo các bước cụ thể dưới đây, theo đó sau khi tiến hành soạn hồ sơ và nộp qua cổng thông tin điện tử hoặc ủy quyền cho công ty Vihabrand thành lập và xin Giấy chứng nhận đầu tư khi thành lập doanh nghiệp trên địa bàn quận 1 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

thanh-lap-cong-ty-gia-dich-vu-500k-tai-quan-1-tphcm

Thành lập doanh nghiệp tư nhân:

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu tại Phụ lục I-1, Thông tư số 01/2013/TT-BKH ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

3. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện: Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định); Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.- Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);

4. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);

5. Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.

6. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

Để thành lập công ty TNHH khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là bản sao chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu và các thông tin liên quan đến công ty. Các hồ sơ và công việc còn lại do Công ty luật Vihabrand sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH

   - Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

   - Điều lệ doanh nghiệp;

   - Danh sách thành viên công ty (đối với công ty trách nhiệm hữu hạn có từ 2 thành viên trở lên);

   - Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với thành viên là tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.

   - Quyết định góp vốn của thành viên là tổ chức.

   - Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt;

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Thời hạn hoàn thành thủ tục thành lập công ty TNHH

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bước 2: Công bố thông tin đăng ký thành lập công ty

- Khác với trước đây, ngay khi nộp hồ sơ thành lập công ty TNHH thì người nộp hồ sơ cũng đồng thời nộp lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp cùng hồ sơ thành lập công ty.

- Do đó, ngay khi công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì cũng đồng thời được công bố thông tin doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân của công ty

- Trong vòng 01 ngày kể từ ngày công ty có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Luật Vihabrand sẽ khắc dấu pháp nhân cho Quý công ty.

- Hiện nay sau khi khắc dấu cũng như các loại hình doanh nghiệp khác, công ty TNHH tự quản lý con dấu mà không phải thực hiện thủ tục đăng bố cáo con dấu như trước đây. Trừ trường hợp các loại hình kinh doanh đặc thù con dấu do cơ quan công an cấp.

- Hiện nay công ty có quyền khắc nhiều con dấu mà không có bất kỳ hạn chế nào. Các con dấu của doanh nghiệp chỉ cần đảm bảo đồng nhất về mặt hình thức và có thông tin tên, mã số doanh nghiệp.

Thành lập doanh nghiệp công ty cổ phần:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn thành lập công ty

- Để thực hiện thủ tục thành lập công ty, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thông tin sau kèm theo 01 bản công chứng chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN (đối cổ đông là tổ chức)

- Thông tin cổ đông: tên công ty, địa chỉ, vốn, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật.

- Trên cơ sở thông tin khách hàng cung cấp, luật sư sẽ tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý liên quan để khách hàng lựa chọn các phương án tối ưu.

Bước 2:  Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần bao gồm:

   - Đơn đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần (Theo mẫu Phụ lục I-4 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Điều lệ công tycổ phần;

   - Danh sách cổ đông sáng lập (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư 01/2021TT-BKHĐT).

   - Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của cổ đông;

   - Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức

   - Quyết định góp vốn của cổ đông là tổ chức

   - Giấy ủy quyền cho Công ty Vihabrand thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

- Hồ sơ thành lập công ty cổ phần và lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp sẽ được nộp kèm hồ sơ sau khi được các cổ đông ký theo quy định. Hồ sơ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

- Thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 03 ngày làm việc.

Bước 4: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Vihabrand sẽ tiến hành làm dấu

Lưu ý: Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp không cần phải công bố mẫu con dấu trước khi sử dụng con dấu. Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu chỉ bắt buộc thể hiện những thông tin sau đây:

   - Tên doanh nghiệp;

   - Mã số doanh nghiệp.

Như vậy, theo quy định mới này hình thức con dấu là do doanh nghiệp lựa chọn và quyết định chỉ cần đảm bảo các thông tin tối thiểu nêu trên và không cần tiến hành thủ tục công bố mẫu con dấu trước khi khi sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo thống nhất việc sử dụng con dấu pháp nhân chúng tôi khuyến cáo doanh nghiệp nên sử dụng khuôn dấu thông thường (dấu tròn) và không để thông tin quận nơi danh nghiệp đặt trụ sở để sau này nếu doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi trụ sở khác quận không phải thực hiện khắc lại con dấu pháp nhân của công ty.

Ngoài ra, theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 hiện hành công ty cổ phần có quyền khắc nhiều con dấu để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong trường hợp Công ty có nhu cầu khắc con dấu pháp nhân thứ hai, luật sư công ty Vihabrand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục khắc con dấu thứ hai.

Bước 5: Các cổ đông công ty thực hiện góp vốn điều lệ

- Các cổ đông công ty góp đủ vốn điều lệ công ty trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Việc góp vốn khi thành lập công ty cổ phần hoàn toàn được thực hiện bằng tiền mặt (trừ khi cổ đông góp vốn là tổ chức thì bắt buộc thực hiện việc góp vốn thông qua hình thức chuyển khoản).

Bước 6: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập công ty

- Mở tài khoản ngân hàng của công ty;

- Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng internet;

- Làm biển và treo biển công ty tại trụ sở chính;

- Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử;

- Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử;

Công ty cổ phần được miễn thuế môn bài năm đầu thành lập. Chậm nhất trước ngày 30 tháng 01 năm sau phải thực hiện kê khai thuế môn bài của năm thành lập.

Vihabrand hỗ trợ chứng thực miễn phí các giấy tờ liên quan. Liên hệ ngay Vihabrand để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ thành lập công ty giá dịch vụ 500k tại Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, thông tin dự kiến trước khi thành lập hộ kinh doanh cá thể. Chẳng hạn, đăng ký mức vốn như thế nào là hợp lý hoặc đặt tên như thế nào cho hay và đúng…

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.https://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thứ Tư, 11 tháng 9, 2024

Đăng ký bản quyền thương hiệu cho thảo dược, thuốc đông tây y ở TPHCM

 Việc đăng ký thương hiệu thảo dược, thuốc đông tây y được thực hiện theo thủ tục đăng ký nhãn hiệu quy định tại Luật Sở hữu trí tuệ và các văn bản hướng dẫn thi hành. Cùng Vihabrand tìm hiểu thủ tục này qua nội dung dưới đây:

dang-ky-ban-quyen-thuong-hieu-cho-thao-duoc-thuoc-dong-tay-y-o-tphcm
Đăng ký bản quyền thương hiệu cho thảo dược, thuốc đông  tây y

Tại sao nên đăng ký nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y?

"Thảo dược" là những loại cây cỏ, bộ phận của cây (như lá, hoa, quả, rễ) được sử dụng với mục đích y học, bảo vệ sức khỏe hoặc làm đẹp. Hầu hết các loại thảo dược hiện nay đều có nguồn gốc từ thực vật và được tìm thấy nhiều trong tự nhiên. Thảo dược là một phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, cần sử dụng thảo dược một cách thông minh và khoa học để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Còn "Thuốc đông y" là sản phẩm y học cổ truyền có nguồn gốc từ phương Đông (chủ yếu là Trung Quốc và Việt Nam), sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như thảo dược, khoáng chất và động vật để điều trị bệnh, bồi bổ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Thuốc Đông y được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau như viên, hoàn, tán, cao, rượu thuốc, v.v.

Nhãn hiệu là một loại chỉ dẫn thương mại, khái niệm nhãn hiệu được nhắc đến tại Điều 4 Luật Sở hữu trí tuệ là "dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau". Đăng ký nhãn hiệu là thủ tục cần thiết và bắt buộc nếu chủ sở hữu nhãn hiệu muốn nhãn hiệu của mình được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam, chống lại các trường hợp giả mạo, xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu hay các hành vi cạnh tranh không lành mạnh khác.

Các loại dấu hiệu có thể bảo hộ nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y bao gồm:

- dấu hiệu chữ gồm chữ cái, từ ngữ,

- dấu hiệu hình gồm hình vẽ, hình ảnh, hình ba chiều,

- dấu hiệu kết hợp: dấu hiệu chữ và dấu hiệu hình kết hợp với nhau,

- dấu hiệu âm thanh thể hiện được dưới dạng đồ họa.

Theo quy định tại Luật Sở hữu trí tuệ thì bất kỳ cá nhân, tổ chức nào đang sản xuất, kinh doanh thảo dược, thuốc đông y hoặc có dự định sản xuất, kinh doanh đều có thể đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa, dịch vụ của mình. Nếu là cá nhân, tổ chức nước ngoài thì bắt buộc phải nộp đơn thông qua tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp hợp pháp của mình tại Việt Nam. Nhãn hiệu sẽ được cấp văn bằng bảo hộ nếu đáp ứng các điều kiện bảo hộ nhãn hiệu theo quy định. 

Quy trình đăng ký nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y

Để đăng ký nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y một cách thành công và thuận lợi tại thị trường Việt Nam, người nộp đơn nên tuân thủ quy trình sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

- Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu: Thực hiện tra cứu để tránh trường hợp nhãn hiệu đã được đăng ký hoặc có nguy cơ bị từ chối bảo hộ. Việc này có thể được hỗ trợ bởi các công ty luật, chẳng hạn như  Luật Minh Khuê, nhằm đánh giá khả năng thành công và rủi ro pháp lý.

- Lập hồ sơ đăng ký: Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y bao gồm:

+ Tờ khai Đơn đăng ký nhãn hiệu: Hoàn thiện mẫu đơn có sẵn trên trang web của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam hoặc Vihabrand. Điền thông tin chi tiết của chủ đơn và mô tả nhãn hiệu cùng với các mẫu nhãn hiệu rõ ràng và độc đáo. Danh sách hàng hóa/dịch vụ trong tờ khai cần được liệt kê rõ các sản phẩm thảo dược, thuốc đông y thuộc các nhóm sau theo Bảng phân loại NICE, cụ thể là:

Nhóm 05: Thảo dược; thuốc đông y.

Nhóm 35: Dịch vụ mua bán, xuất nhập khẩu, quảng cáo sản phẩm thảo dược, thuốc đông y.

+ Mẫu nhãn hiệu: Nộp kèm ít nhất 05 mẫu giống như trên tờ khai.

+ Giấy tờ khác như: Giấy ủy quyền trong trường hợp nộp đơn thông qua tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp; Tài liệu chứng minh quyền ưu tiên nếu đơn có yêu cầu hưởng quyền ưu tiên... 

+ Thông tin về phí đăng ký: Phí nộp là 1.000.000 đồng cho một đơn đăng ký trong một nhóm với tối đa 06 sản phẩm/dịch vụ.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

Nộp hồ sơ giấy: Có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện đến Cục Sở hữu trí tuệ hoặc các văn phòng đại diện.

Nộp hồ sơ trực tuyến: Thực hiện nộp qua hệ thống điện tử của Cục tại địa chỉ website chính thức.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ và công bố thông tin

Tiếp nhận và thẩm định hình thức: Cục Sở hữu trí tuệ kiểm tra hình thức hồ sơ đăng ký trong vòng 01 tháng từ ngày nộp đơn.

Công bố đơn: Công bố trên Công báo Sở hữu công nghiệp sau 02 tháng chấp nhận đơn hợp lệ.

Thẩm định nội dung: Thẩm định không quá 09 tháng từ ngày công bố đơn. Người nộp đơn được thông báo về dự định cấp bằng và yêu cầu nộp phí nếu đơn hợp lệ, hoặc thông báo từ chối bảo hộ nếu không đáp ứng tiêu chuẩn. Người nộp đơn có 03 tháng để nộp phí cấp bằng với trường hợp đơn có thông báo dự định cấp bằng; hoặc trả lời nội dung dự định từ chối bảo hộ do Cục Sở hữu trí tuệ đưa ra để tranh thủ thêm cơ hội cho đơn đăng ký.

Bước 4: Thông báo kết quả và cấp Giấy chứng nhận

Cấp Giấy chứng nhận: Nếu hồ sơ đáp ứng tiêu chuẩn và các khoản phí, lệ phí đã nộp đủ, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sẽ được cấp và có hiệu lực 10 năm, có thể gia hạn nhiều lần, mỗi 10 năm một lần.

Từ chối bảo hộ: Trong trường hợp xem xét thẩm định nội dung đơn và dựa theo công văn phúc đáp của người nộp đơn, trường hợp Cục Sở hữu trí tuệ kết luận đơn không đáp ứng tiêu chuẩn bảo hộ theo quy định, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra Quyết định từ chối cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu dự định đăng ký.

Việc tuân thủ đầy đủ các bước trên sẽ giúp tăng cơ hội thành công trong việc đăng ký nhãn hiệu cho thải dược, thuốc đông y vào năm 2024 tại Việt Nam.

Lưu ý: Cần đảm bảo nhãn hiệu đáp ứng các điều kiện bảo hộ theo quy định pháp luật. Hồ sơ đăng ký cần đầy đủ, chính xác, hợp lệ. Nên sử dụng dịch vụ của công ty luật uy tín để tăng tỷ lệ thành công. Với quy trình chi tiết và đầy đủ thông tin trên, hy vọng bạn có thể tự tin đăng ký nhãn hiệu cho nước súc miệng tại Việt Nam một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho thảo dược, thuốc đông y nhanh chóng, chuyên nghiệp

Bạn đang kinh doanh trong ngành thảo dược và thuốc Đông y và muốn bảo vệ thương hiệu của mình? Hãy liên hệ với  Vihabrand để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp! Chúng tôi, với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, cam kết cung cấp cho bạn các dịch vụ sau:

- Tư vấn miễn phí về các thủ tục và điều kiện cần thiết để đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm thảo dược và thuốc Đông y.

- Hỗ trợ tra cứu thông tin nhãn hiệu trước khi nộp đơn.

- Soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu một cách đầy đủ và chính xác, giúp tăng tỷ lệ thành công.

- Đại diện nộp hồ sơ tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam hoặc tại Văn phòng đại diện của Cục theo quy định.

- Theo dõi quá trình thẩm định hồ sơ và cập nhật kết quả cho bạn.

- Tư vấn các giải pháp phù hợp khi đơn đăng ký nhãn hiệu có thể gặp phải từ chối.

- Cung cấp dịch vụ sau đăng ký như giám sát, gia hạn, chuyển nhượng/ chuyển quyền sử dụng nhãn hiệu, v.v.

Ngoài ra,  Vihabrand cũng sẵn sàng cung cấp các dịch vụ pháp lý khác liên quan đến thảo dược và thuốc Đông y như:

- Tư vấn thủ tục xin cấp giấy phép sản xuất và kinh doanh.

- Soạn thảo hợp đồng mua bán, phân phối sản phẩm. Giải quyết các tranh chấp thương mại liên quan.

- Tư vấn về các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh và sản xuất trong ngành.

Chọn  Vihabrand, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi một cách tối ưu.

Trên đây là bài viết về nội dung đăng ký bản quyền thương hiệu cho thảo dược, thuốc đông  tây y ở TPHCM của Vihabrand. Để sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Vihabrand, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh dưới đây:

ĐƠN VỊ DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP VIHABRAND CO.,LTD

Bạn đang có vấn đề về đăng ký bản quyền mà không biết cách giải quyết?

Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ bạn tốt nhất !

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAN

Địa chỉ trụ sở: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 62758 518 - 0934186339                        Email: cskh.vihabrand@gmail.com

Website: https://vihabrand.org/ https://dangkythuonghieu.org;http://dangkybanquyen.org

Hotline: 0933 502 255 – 0934 186 339

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất.