Hướng dẫn thủ tục đăng ký thương hiệu

Nên đăng ký thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Bảo hộ nhãn hiệu độc quyền

Hãy đến Công ty Vihaco Việt Nam, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

Bảo hộ quyền tác giả - tác phẩm

Một tác phẩm đẹp không thể không có bảo hộ thương hiệu.

Đại diện sở hữu trí tuệ Vihaco Việt Nam

Những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế, mà chúng tôi đã từng đăng ký.

Đăng ký logo - quyền tác phẩm

Với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Học chứng chỉ iso ở đâu uy tín nhất hiện nay tại TP.Hồ Chí Minh

 Chứng nhận ISO cho cá nhân là một hệ thống quy trình nhằm kiểm soát chất lượng về quản lý, con người và quy trình sản xuất sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng theo quy trình về an toàn cũng như kiểm soát các mối nguy liên quan. Học chứng chỉ iso ở đâu uy tín? Chứng nhận ISO 9001 là một thuật ngữ chung được sử dụng cho hai điều chính, đó là: chứng nhận kiến thức và chứng nhận của một cá nhân về hệ thống quản lý chất lượng của công ty. Chứng nhận ISO 9001 là gì? Sau đây Vihabrand chúng tôi sẽ giải thích cụ thể thông qua bài viết dưới đây. 

hoc-chung-chi-iso-o-dau-uy-tin-nhat-hien-nay-tai-tphcm

Chứng nhận ISO 9001 cho các cá nhân là cần thiết để cung cấp thông tin, kiến thức và kỹ năng cần thiết để sử dụng ISO 9001 để tạo và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng (thường được gọi là QMS) cho một công ty.
Những chứng chỉ cá nhân này cũng cho phép những người liên quan phát triển và nâng cao sự nghiệp của họ trong kiểm toán hệ thống quản lý chất lượng bằng cách thể hiện kỹ năng của họ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Đánh giá khóa học ISO 9001.

Có một loạt các khóa học có sẵn, bao gồm các khóa học hai ngày về cách thực hiện các khóa học Kiểm toán nội bộ ISO 9001, hai đến ba ngày và thậm chí đào tạo Kiểm toán viên trưởng ISO 9001, thường diễn ra năm ngày, bao gồm cả việc kiểm tra.
Khóa học kiểm toán viên có thể được cung cấp bởi một công ty đã được chứng nhận để có thể trình bày đào tạo kiểm toán viên chính ISO 9001. Người tham gia sẽ có được chứng nhận chuyên gia nếu đáp ứng đủ và đúng điều kiện yêu cầu dành cho một kiểm toán viên. 

Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015

Quá trình cấp chứng nhận ISO 9001 cho các công ty bắt đầu bằng quyết định sử dụng tiêu chuẩn ISO 9001 làm cơ sở cho QMS. Sau đó, công ty sẽ thực hiện tất cả các hành động cần thiết để tạo và ghi lại hệ thống của họ bằng cách sử dụng các yêu cầu ISO 9001 làm hướng dẫn cho những gì cần phải làm xong.
Việc triển khai hoàn tất sau khi công ty duy trì hệ thống trong một khoảng thời gian, sau đó tiến hành kiểm toán nội bộ và ít nhất một đánh giá quản lý hệ thống.
Sau đó, một kiểm toán viên chính được chứng nhận từ một tổ chức chứng nhận sẽ kiểm toán hệ thống theo các yêu cầu đối với ISO 9001 và nếu hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn, chứng chỉ ISO 9001 sẽ được cấp cho thấy QMS của công ty được chấp nhận để đáp ứng tiêu chuẩn. Công ty sau đó được coi là chứng nhận ISO 9001.

Chu trình bảo trì chứng nhận ISO 9001 cho một công ty

Các yêu cầu chứng nhận chất lượng ISO yêu cầu QMS phải được duy trì và cải thiện, vì vậy chứng nhận ISO 9001 không chỉ đơn giản là chỉ cần kiểm tra một lần.
Thỏa thuận với tổ chức chứng nhận tiếp tục sau cuộc kiểm toán ban đầu (kiểm toán chứng nhận) và họ cũng tổ chức kiểm toán thường xuyên hệ thống (gọi là kiểm toán giám sát hoặc bảo trì).
Điều này được thực hiện theo chu kỳ ba năm, trong đó kiểm toán chứng nhận ban đầu xem xét toàn bộ QMS ISO 9001 và phải được kiểm toán bảo trì hai năm tiếp theo. 

Học chứng chỉ iso ở đâu để kiểm toán giám sát

Kiểm toán giám sát có thể xảy ra một lần, hai lần hoặc nhiều hơn mỗi năm theo thỏa thuận giữa công ty và tổ chức chứng nhận; tuy nhiên, tối thiểu là mỗi năm một lần trong khoảng thời gian chứng chỉ có hiệu lực. Vào cuối ba năm, chu kỳ sẽ bắt đầu lại nếu công ty chọn duy trì chứng nhận ISO 9001 và những lợi ích mà chứng chỉ mang lại. Sau đó, một cuộc kiểm toán chứng nhận lại để đánh giá toàn bộ hệ thống sẽ được thực hiện lại từ đầu.

Tìm hiểu chứng chỉ ISO 14001: 2015 cho các cá nhân

Các khóa đào tạo về khái niệm ISO 14001 có sẵn và có nhiều lựa chọn cho các cá nhân lựa chọn, bạn cần tìm hiểu thông tin về các khóa đào tạo này trước khi bạn muốn học chứng chỉ ISO 14001.

Những người mong muốn có được chứng chỉ để trở thành một kiểm toán viên cho một tổ chức chứng nhận, yêu cầu thực hiện các khóa đào tạo này và nó cũng hữu ích cho những người sử dụng các kỹ năng này trong công ty riêng của họ.

Khóa đào tạo kiểm toán viên chính ISO 14001

Khóa đào tạo kiểm toán viên chính ISO 14001 – Đây là khóa đào tạo 4 đến 5 ngày tập trung vào việc hiểu tiêu chuẩn ISO 14001 và có thể sử dụng nó để kiểm toán các hệ thống quản lý theo yêu cầu. 
Học chứng chỉ ISO 14001 cho kiểm toán viên trưởng bao gồm một bài kiểm tra cuối cùng để xác minh kiến thức và năng lực và chỉ với một khóa học được công nhận, một cá nhân mới có thể được chấp thuận cho kiểm toán chứng nhận ISO 14001 cho một tổ chức chứng nhận.

Khóa đào tạo kiểm toán viên nội bộ ISO 14001

Khóa đào tạo kiểm toán viên nội bộ ISO 14001 – Đây thường là khóa học hai hoặc ba ngày dựa trên khóa kiểm toán viên chính ở trên, nhưng không bao gồm bài kiểm tra năng lực, vì vậy điều này hữu ích nhất cho người bắt đầu kiểm toán nội bộ trong Công ty.
Kiểm toán viên nội bộ phải đủ điều kiện, đây là một yêu cầu khi chứng nhận, vì vậy công ty phải có nhân viên học chứng nhận ISO 14001 để kiểm toán nội bộ.

Khóa đào tạo nâng cao nhận thức và thực hiện ISO 14001

Khóa đào tạo nâng cao nhận thức và thực hiện ISO 14001 – khóa học cung cấp kiến thức về ISO 14001 và cách thực hiện chứng chỉ này. Đây có thể là các khóa học một hoặc hai ngày và thậm chí có thể bao gồm các phiên trực tuyến như một phương pháp giảng dạy.
Nghiên cứu chứng nhận ISO 14001 này là cung cấp tổng quan về tiêu chuẩn ISO 14001 hoặc những người sẽ tham gia thực hiện dự án chứng nhận ISO 14001 trong một công ty và tiết kiệm nhiều hơn khoản đầu tư vào khóa học.
Tìm hiểu người đánh giá chính cho người tham gia ở cấp độ này. Vì vậy, bạn phải xác định ở giai đoạn nào bạn đang hiểu về các tiêu chuẩn để tham gia các lớp chứng nhận ISO 14001 và chọn đúng.

Chứng nhận ISO 14001

Chứng nhận ISO 14001 là kiểm toán của bên thứ ba được thực hiện bởi một tổ chức chứng nhận như TNV-SIGMA CERT, khi xác minh rằng một tổ chức tuân thủ các yêu cầu của ISO 14001, sẽ cấp chứng chỉ ISO 14001. Chứng nhận này sau đó được duy trì thông qua kiểm toán giám sát theo lịch trình thường xuyên trên cơ sở hàng năm bởi cơ quan đánh giá với chứng nhận lại được thực hiện trên cơ sở ba năm.

Tiêu chuẩn ISO 50001 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 50001 dựa trên tiêu chuẩn được công bố bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO). Đặc điểm kỹ thuật yêu cầu sử dụng một hệ thống quản lý năng lượng với mục đích chính là sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Tiêu chuẩn này dựa trên mô hình hệ thống quản lý cải tiến liên tục, tương tự như một số tiêu chuẩn ISO thông thường khác.
Chứng nhận kêu gọi một công ty xây dựng chính sách năng lượng, đặt mục tiêu đáp ứng chính sách, sử dụng dữ liệu để đáp ứng mục tiêu, đo lường hiệu quả của chính sách và liên tục cải thiện chính sách. 
ISO 50001 không dành riêng cho ngành và dành cho bất kỳ tổ chức nào muốn thực hiện và duy trì hệ thống quản lý năng lượng.

Nội dung chính của Tiêu chuẩn ISO 50001. 

ISO 50001 dựa trên mô hình hệ thống quản lý cải tiến liên tục cũng được sử dụng cho các tiêu chuẩn nổi tiếng khác như ISO 9001 hoặc ISO 14001. Điều này giúp các tổ chức dễ dàng tích hợp quản lý năng lượng vào những nỗ lực chung của họ. để cải thiện chất lượng và quản lý môi trường.

ISO 50001 cung cấp khung yêu cầu cho các tổ chức để:

- Xây dựng chính sách sử dụng năng lượng hiệu quả hơn
- Xác định mục tiêu và mục tiêu để đáp ứng chính sách
- Sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định về việc sử dụng năng lượng
- Đo lường kết quả
- Xem lại chính sách hoạt động tốt như thế nào và
- Liên tục cải thiện quản lý năng lượng.
- Được chứng nhận theo Tiêu chuẩn ISO 50001. 

Tiêu chuẩn ISO 50001 nhằm mục đích:

- Thứ nhất, Các tổ chức hỗ trợ trong việc cải thiện hiệu quả năng lượng, sử dụng năng lượng và tiêu thụ
- Thứ hai, Tạo sự minh bạch và tạo điều kiện giao tiếp về quản lý tài nguyên năng lượng
- Thứ ba, Thúc đẩy thực hành và hành vi quản lý năng lượng tốt nhất
- Thứ tư, Hỗ trợ các cơ sở trong việc đánh giá và ưu tiên triển khai các công nghệ tiết kiệm năng lượng mới
- Thứ năm, Cung cấp một khuôn khổ để thúc đẩy hiệu quả năng lượng trong toàn bộ chuỗi cung ứng
- Thứ sáu, Tạo điều kiện quản lý năng lượng được cải thiện cho các dự án giảm phát thải khí nhà kính
- Cuối cùng, Cho phép tích hợp với các hệ thống quản lý tổ chức khác như môi trường, sức khỏe và an toàn

TÌM HIỂU ISO 50001 – CHO CÁ NHÂN

Học chứng chỉ iso ở đâu để đào tạo Kiểm toán viên chính ISO 50001. Đào tạo Kiểm toán viên chính ISO 50001 – Đây là khóa đào tạo 4 đến 5 ngày tập trung vào việc hiểu tiêu chuẩn ISO 50001 và có thể sử dụng nó để kiểm toán các hệ thống quản lý theo yêu cầu của các công ty/doanh nghiệp.

Học tập chứng nhận kiểm toán viên chính ISO 50001 bao gồm một bài kiểm tra cuối cùng để xác minh kiến thức và năng lực và chỉ với một khóa học được công nhận, một cá nhân mới có thể được chấp thuận cho kiểm toán chứng nhận ISO 50001 cho một cơ quan chứng nhận.

Khóa đào tạo kiểm toán viên nội bộ ISO 50001

Khóa đào tạo kiểm toán viên nội bộ ISO 50001 – Đây thường là khóa học hai hoặc ba ngày dựa trên khóa kiểm toán viên chính ở trên, nhưng không bao gồm bài kiểm tra năng lực, vì vậy điều này hữu ích và dễ dàng nhất cho người bắt đầu kiểm toán nội bộ trong Công ty.
Kiểm toán viên nội bộ phải đủ điều kiện, đây là một yêu cầu chứng nhận, vì vậy công ty phải có nhân viên học chứng nhận ISO 50001 để kiểm toán nội bộ.

Khóa đào tạo nâng cao nhận thức và thực hiện ISO 50001

Khóa đào tạo nâng cao nhận thức và thực hiện ISO 50001 – khóa học cung cấp kiến thức về ISO 50001 và cách thực hiện. Đây có thể là các khóa học một hoặc hai ngày và thậm chí có thể bao gồm các phiên trực tuyến như một phương pháp giảng dạy.
Nghiên cứu chứng nhận ISO 50001 này là cung cấp tổng quan về tiêu chuẩn ISO 50001 hoặc những người sẽ tham gia thực hiện dự án chứng nhận ISO 50001 trong một công ty và tiết kiệm nhiều hơn là đầu tư vào một khóa học. tìm hiểu người đánh giá chính cho người tham gia ở cấp độ này.
Vì vậy, bạn phải xác định học chứng chỉ iso ở đâu,  ở giai đoạn nào bạn đang hiểu về các tiêu chuẩn để tham gia các lớp chứng nhận ISO 50001 và chọn đúng.
Dịch vụ làm chứng nhận iso Vihabrand là tổ chức thực hiện chứng nhận ISO 50001: 2011, sẽ cấp chứng chỉ ISO 50001: 2011. Chứng nhận này sau đó được duy trì thông qua kiểm toán giám sát theo lịch trình thường xuyên trên cơ sở hàng năm bởi cơ quan đánh giá, với chứng nhận lại được thực hiện trên cơ sở ba năm. Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong chứng nhận ISO của bạn

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Địa chỉ trụ sở: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Chứng chỉ ISO cho cá nhân tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 Nếu không có các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, việc đạt được chất lượng và tính nhất quán trong các ngành sẽ là một thách thức. Chứng nhận ISO là một hệ thống quy trình nhằm kiểm soát chất lượng về quản lý, con người và quy trình sản xuất sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng theo quy trình về an toàn cũng như kiểm soát các mối nguy liên quan.Chứng nhận ISO giúp duy trì một sân chơi bình đẳng. Với những lợi ích khác nhau của chứng nhận ISO đối với các công ty, bạn có thể tự hỏi liệu có chứng chỉ ISO cho cá nhân hay không. Cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

chung-chi-iso-cho-ca-nhan-nhu-the-nao

Có chứng chỉ ISO cho cá nhân không?

Chỉ một công ty hoặc tổ chức đủ điều kiện để được chứng nhận ISO. Tuy nhiên, có một vài chứng chỉ ISO cho cá nhân. Chứng nhận đầu tiên cho phép bạn trở thành Đánh giá viên chính, trong khi các chứng chỉ khác chỉ dành cho việc sử dụng trong công ty hoặc tổ chức của cá nhân đó.Để một cá nhân đủ tiêu chuẩn làm đánh giá viên chính, họ phải hoàn thành một khóa đào tạo được công nhận. Cần lưu ý rằng khóa học đánh giá viên chính chỉ có thể được cung cấp bởi một tổ chức công ty được quốc tế công nhận. Khóa học này cho phép bạn làm việc cho một tổ chức chứng nhận để đánh giá sự tuân thủ của các tổ chức với các tiêu chuẩn ISO.

Hai chứng chỉ ISO cho cá nhân còn lại phù hợp với những nhân viên thực hiện đánh giá nội bộ và muốn bổ sung thêm kỹ năng vào danh mục đầu tư của họ. Sự khác biệt chính giữa khóa học Đánh giá viên trưởng và các khóa học riêng lẻ là bạn không phải thực hiện bài kiểm tra tính tuân thủ để vượt qua các khóa học này.

Đầu tiên là khóa học đánh giá viên nội bộ, trong khi khóa học kia bao gồm một loạt các buổi đào tạo được xây dựng để giúp cá nhân có được kiến ​​thức chuyên sâu về các quy trình ISO.

So sánh giữa chứng chỉ ISO cho cá nhân và công ty

Chứng nhận ISO cho một công ty liên quan đến việc đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn và sau đó có một cuộc đánh giá bên ngoài được thực hiện bởi một tổ chức chứng nhận ISO độc lập. Đánh giá bên ngoài cần xác minh rằng công ty hoặc tổ chức đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO. Điều này nhắm đến sự nhất quán, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.Mặt khác, các cá nhân phải tham gia một khóa đào tạo để được cấp chứng chỉ. Ví dụ: nếu bạn muốn lấy chứng chỉ Đánh giá viên trưởng ISO 9001, bạn phải tham gia khóa học Đào tạo về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001: 2015. Khóa học này đòi hỏi phải tham gia các buổi đào tạo và vượt qua một bài kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy hiểu biết của bạn về đánh giá hoặc thực hiện ISO 9001: 2015 trong tổ chức của bạn.

Các bước để có được chứng nhận ISO 9001 

Mỗi QMS đều khác nhau và mỗi công ty đều có một điểm khởi đầu khác nhau. Vì vậy, mỗi hành trình chứng nhận sẽ có một chút khác biệt. Tuy nhiên, chúng sẽ có một phát đồ cơ bản giống nhau:

Quyết tâm có được chứng nhận ISO 9001 

Việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO là một công việc rất lớn và quá trình chứng nhận có thể kéo dài và tốn kém.

Mọi người trong tổ chức của bạn cần phải đồng lòng và quyết tâm đạt được chứng nhận ISO 9001.

Xây dựng và thực hiện các điều kiện phù hợp với ISO của bạn 

Trong bước này bạn sẽ phải thực hiện nhiều việc khác, bao gồm:

- Thu thập thông tin: xác định các quy trình cốt lõi, xác định hiệu suất lý tưởng, hoàn thành phân tích lỗ hổng, tiến hành phân tích rủi ro, tạo phương pháp đo lường tiến độ và hơn thế nữa.

- Đào tạo ISO: đào tạo các đánh giá viên nội bộ để thực hiện và đánh giá hệ thống, dạy cho các nhà quản lý đủ để họ có thể tạo điều kiện cho kết quả và giúp nhân viên hiểu lý do của tất cả những thay đổi sắp tới

- Bắt đầu chuẩn hóa: phát triển và / thiết kế lại các quy trình, lập hồ sơ, tạo hệ thống báo cáo cho các quy trình QMS

- Thực hiện các thay đổi: đào tạo lại nhân viên, đảm bảo thủ tục khớp với tài liệu, sửa đổi thủ tục và tài liệu khi cần​​​​​​​

Thực hiện đánh giá nội bộ 

Mục đích của đánh giá nội bộ là đánh giá hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng của bạn và kiểm tra xem bạn đang tuân thủ các tiêu chuẩn ISO tốt như thế nào.

Dựa trên kết quả đánh giá nội bộ, bạn có thể cần phải thực hiện các hành động khắc phục, điều chỉnh các quy trình và cập nhật tài liệu.

Đăng ký chứng nhận ISO 9001 

Khi bạn tự tin rằng Hệ thống quản lý chất lượng của mình đáp ứng các yêu cầu của ISO 9001: 2015, bạn sẽ sắp xếp cho một cuộc đánh giá bên ngoài thông qua một tổ chức đăng ký được công nhận phù hợp. Nếu mọi việc suôn sẻ, họ sẽ cấp giấy chứng nhận cho bạn.

Giữ cải tiến và gia hạn chứng nhận của bạn 

Việc gia hạn chứng nhận ISO 9001 là tự nguyện, nhưng bạn phải gia hạn trạng thái của mình ít nhất 3 năm một lần để yêu cầu chứng nhận.

Vì tiêu chuẩn ISO 9001 yêu cầu cải tiến liên tục, nên việc chứng nhận lại sẽ không khó miễn là bạn đã tiếp tục hệ thống.

Vậy chứng chỉ ISO cho cá nhân là một cách tuyệt vời để nâng cấp sơ yếu lý lịch của bạn và tích lũy kinh nghiệm quý giá. Hãy cố gắng đạt được chứng chỉ này để nâng tầm giá trị bản thân.

Thời gian thực hiện cấp chứng nhận sau khi hoàn thành hệ thống quy trình 5-7 ngày làm việc. Nhằm hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp Vihabrand sẽ triển khai và xây dựng nhanh quy trình cho khách hàng. Cá nhân cần tư vấn thêm về dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 nhanh giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Địa chỉ trụ sở: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 nhanh giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

 Chứng nhận ISO là một hệ thống quy trình nhằm kiểm soát chất lượng về quản lý, con người và quy trình sản xuất sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng theo quy trình về an toàn cũng như kiểm soát các mối nguy liên quan. ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn ISO 9001 đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định

dich-vu-chung-nhan-ISO-9001-2015-nhanh-gia-re-tai-tphcm

Trong bối cảnh ngày càng tăng cường sự cạnh tranh và yêu cầu về chất lượng và tuân thủ quy trình quản lý ngày một cao hơn, việc đạt được chứng nhận ISO đã trở thành một phần quan trọng trong việc đảm bảo sự bền vững và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình này không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực và cam kết từ phía doanh nghiệp mà còn yêu cầu sự hỗ trợ và hợp tác từ phía tổ chức chứng nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm Vihabrand đã tư vấn và xây dựng hệ thống quy trình chứng nhận ISO cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các đơn vị thường xuyên làm ISO như các công ty xây dựng, công ty may mặc, công ty cơ khí,điện tử, công ty thực phẩm và sản xuất các sản phẩm nông sản.

Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 bao gồm:

- ISO 9000: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng

- ISO 9001: 2015 Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu

- ISO 9004: 2009 Hệ thống quản lý chất lượng – Hướng dẫn cải tiến hiệu quả

- ISO 19011: 2011 Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng

ISO 9001 là gì?

ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về các yêu cầu của một hệ thống quản lý chất lượng (QMS) nằm trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000.  ISO 9001 là tiêu chuẩn phổ biến nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 và là tiêu chuẩn duy nhất trong bộ tiêu chuẩn ISO 9000 mà tổ chức có thể được chứng nhận.

Lợi ích tiềm năng khi một doanh nghiệp/ tổ chức áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015:

Có được khả năng luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu luật định;

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng;

Giải quyết các rủi ro và kết hợp tận dụng được các cơ hội để đạt được mục tiêu mong đợi của Doanh nghiệp/Tổ chức;

Tăng khả năng chứng minh Doanh nghiệp/Tổ chức đã có được một hệ thống quản lý chất lượng khoa học, chặc chẽ từ đó lấy được niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư, nhân viên.

Các điều khoản của ISO 9001:2015:

1:    Phạm vi áp dụng

2:    Tài liệu viện dẫn

3:    Thuật ngữ và định nghĩa

4:    Bối cảnh của tổ chức

5:    Sự lãnh đạo

6:    Hoạch định

7:    Hỗ trợ

8:    Điều hành

9:    Đánh giá kết quả hoạt động

10:    Cải tiến

Doanh nghiệp làm ISO cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Đăng ký kinh doanh công ty, Giấy chứng nhận đầu tư (nếu có)

- Các quy trình quy định công ty đang áp dụng vào doanh nghiệp

- Các hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp sản phẩm

- Nhận sự và các bằng chứng chỉ liên quan đến quản lý kỹ thuật

Thời gian thực hiện cấp chứng nhận sau khi hoàn thành hệ thống quy trình 5-7 ngày làm việc.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Vihaco sẽ triển khai và xây dựng nhanh quy trình cho khách hàng.

Doanh nghiệp cần tư vấn thêm về dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 nhanh giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH QUẢN TRỊ TÀI SẢN TRÍ TUỆ VIHABRAND

Địa chỉ trụ sở: 20/1/6 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Dịch vụ đăng ký ATTP cho cơ sở sản xuất bánh trung thu tại TPHCM

 Mùa trung thu sắp đến, các cơ sở sản xuất bánh trung thu đang khẩn trương tiến hành sản xuất hàng loạt các loại bánh phục vụ cho thị trường. Bên cạnh các thông tin về các loại sản phẩm đa dạng, đẹp, chất lượng thì hằng năm vào dịp này thị trường lại liên tục cập nhật những thông tin như cơ sở sản xuất bánh trung thu bẩn; bánh trung thu không có nhãn mác; xuất xứ không rõ ràng; nguyên liệu dụng làm bánh quá hạn sử dụng,…Vậy điều kiện để một cơ sở kinh doanh bánh, kẹo phải đáp ứng yêu cầu nào? Hồ sơ, quy trình xin giấy phép gồm những bước nào? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết sau.

dich-vu-dang-ky-attp-cho-co-so-san-xuat-banh-trung-thu-tai-tphcm

Căn cứ pháp lý xin giấy chứng nhận ATTP

- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2011;

- Nghị định 15/2018/NĐ-CP – Quy định chi tiết thi hành một số điều của luật an toàn thực phẩm;

Hồ sơ đăng ký giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh trung thu:

- Đơn đề nghị xin cấp giấy phép ATTP;

- Giấy phép đăng ký kinh doanh trong đó có đăng ký ngành, nghề kinh doanh phù hợp;

- Giấy chứng nhận đã được Tập huấn kiến thức vệ sinh ATTP của từng cá nhân tham gia sản xuất kinh doanh thực phẩm trong cơ sở;

- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh ATTP;

- Giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp.

Thời gian thực hiện và nơi nộp hồ sơ

- Cơ quan tiếp nhận và giải quyết hồ sơ xin giấy phép ATTP là Ban quản lý an toàn thực phẩm hoặc Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

- Thời gian giải quyết hồ sơ xin giấy phép ATTP tại cơ quan nhà nước từ 20 – 25 ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ hợp lệ;

- Thời gian đoàn thẩm định tại cơ sở: trong 07 ngày làm việc (tính từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ);

- Giấy phép an toàn thực phẩm có hiệu lực 03 năm (tính từ ngày cấp);

 Nếu thời hạn có hiệu lực của giấy phép còn trước 06 tháng; thì tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh tiến hành thủ tục xin cấp lại giấy phép.

Dịch vụ xin giấy phép ATTP cơ sở sản xuất bánh trung thu tại Vihabrand

- Tiếp nhận tài liệu, thông tin, nhu cầu của doanh nghiệp về vấn đề làm giấy phép ATTP;

- Tư vấn miễn phí và đánh giá tính pháp lý của các giấy tờ liên quan;

- Khảo sát trực tiếp cơ sở vật chất và đưa ra giải pháp, cách khắc phục tối ưu nhất;

- Tư vấn về quy mô, cách bố trí, sắp xếp quy trình sản xuất theo một chiều;

- Hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục hành chính: sổ lưu mẫu, sổ kiểm tra nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi chế biến, sổ quản lý sức khỏe nhân viên;

- Hướng dẫn doanh nghiệp học tập huấn kiến thức ATTP và khám sức khỏe (nếu chưa có);

- Soạn và nộp hồ sơ xin cấp giấy phép ATTP tại cơ quan quản lý; Đóng phí (nếu có);

- Hướng dẫn doanh nghiệp tiếp đoàn thẩm định để đạt yêu cầu và ra giấy chứng nhận ATTP;

- Theo dõi hồ sơ, đại diện doanh nghiệp nhận giấy chứng nhận ATTP từ cơ quan chức năng;

- Giao giấy phép ATTP cho khách hàng và hoàn tất dịch vụ.

Để được tư vấn chi tiết dịch vụ đăng ký ATTP cho cơ sở sản xuất bánh trung thu tại TPHCM, quý khách hàng vui lòng liên hệ

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thủ tục làm vệ sinh an toàn thực phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Theo Điều 11 và Điều 12 Nghị định 15/2018/NĐ-CP, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là yêu cầu bắt buộc đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, chế biến thức ăn, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, ngoại trừ các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ không cần phải có giấy chứng nhận vsattp. Vậy thủ tục đăng ký giấy chứng nhận vệ sinh ATTP như thế nào? Vihabrand chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký vệ sinh ATTP uy tín nhất TPHCM, mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết dưới đây

thu-tuc-lam-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-tai-tphcm

Trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cần đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước sau:

Phải có giấy chứng nhận về sức khỏe và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Người trực tiếp tham gia sản xuất kinh doang ngành nghề có liên quan đến thực phẩm phải có đủ sức khỏe đảm bảo hoạt động của cơ sở. Khám sức khỏe là một trong những yêu cầu cơ bản trong thủ tục xin cấp giấy phép này.

Bạn phải tham gia tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm. Chủ cơ sở sẽ phải trải qua một bài kiểm tra liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu người đó trả lời đúng 80% câu hỏi được ra thì yêu cầu đầu tiên của bước 1 được thông qua.

Nộp hồ sơ xin cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm tại cơ quan có thẩm quyền.

Hồ sơ xin cấp giấy phép phải có đầy đủ các giấy tờ để đảm bảo điều kiện được cấp như sau:

   - Đơn đề nghị cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm cho cơ sở theo mẫu được quy định của cơ quan thẩm quyền.

   - Bản sao công chứng giấy đăng kí kinh doanh ngành liên quan đến thực phẩm.

   - Bản thiết kế mặt bằng cơ sở và khu vực.

   - Sơ đồ quy trình bảo quản thực phẩm và sản xuất tại cơ sở.

   - Bản khai về cơ sở vật chất của cơ sở.

   - Bản sao công chứng giấy chứng nhận sức khỏe của chủ cơ sở và các nhân viên trực tiếp làm việc tại cơ sở.

   - Giấy chứng nhận về kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất.

   - Giấy chứng thực về nguồn gốc nguyên liệu và kiểm định nguồn nước sử dụng.

   - Bản cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo mẫu quy định.

Cơ quan có thẩm quyền kiểm tra hồ sơ, thông báo tính hợp lệ và kết quả.

Trong thời gian 5 ngày, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ được nộp. Sau khi xác nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan sẽ cử người xuống kiểm tra trực tiếp tại cơ sở để đảm bảo các điều kiện được cấp giấy phép.4.Cơ quan có thẩm quyền tiến hành cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giấy phép được cấp có hiệu lực 3 năm và chủ cơ sở sản xuất phải cam kết thực hiện theo đúng quy định đề ra. Sau khi được cấp giấy, cơ quan chức năng sẽ cử người xuống kiểm tra thêm 1 lần nữa. Nếu cơ sở vi phạm quy định về sản xuất, kinh doanh sẽ bị thu hồi giấy phép được cấp.

Cơ quan có thẩm quyền tiến hành cấp giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giấy phép được cấp có hiệu lực 3 năm và chủ cơ sở sản xuất phải cam kết thực hiện theo đúng quy định đề ra. Sau khi được cấp giấy, cơ quan chức năng sẽ cử người xuống kiểm tra thêm 1 lần nữa. Nếu cơ sở vi phạm quy định về sản xuất, kinh doanh sẽ bị thu hồi giấy phép được cấp.

Quý khách đang muốn kinh doanh thực phẩm mà chưa biết phải xây dựng nhà hàng theo nguyên tắc chuẩn đảm bảo vệ sinh theo quy định của Nhà Nước. Hãy liên hệ với Vihabrand để được tư vấn chi tiết nhất về nguyên tắc cũng như chuẩn bị hồ sơ, thủ tục làm vệ sinh an toàn thực phẩm tại Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ