Hướng dẫn thủ tục đăng ký thương hiệu

Nên đăng ký thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Bảo hộ nhãn hiệu độc quyền

Hãy đến Công ty Vihaco Việt Nam, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

Bảo hộ quyền tác giả - tác phẩm

Một tác phẩm đẹp không thể không có bảo hộ thương hiệu.

Đại diện sở hữu trí tuệ Vihaco Việt Nam

Những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế, mà chúng tôi đã từng đăng ký.

Đăng ký logo - quyền tác phẩm

Với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2022

Dịch vụ thành lập công ty tại 24 Quận Huyện thuộc TP.Hồ Chí Minh

 Dịch vụ thành lập công ty tại 24 Quận Huyện thuộc TP.Hồ Chí Minh. Thành lập công ty không giống như các thủ tục hành chính đơn thuần khác mà là cả một quá trình thực hiện mà người khởi nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành. Do đó, nếu chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết là một thiệt thòi cho những doanh chủ trong tương lai trên con dường khởi nghiệp. Bạn ở TP.Hồ Chí Minh, nói một cách chính xác là Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ cần hỗ trợ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh nói chung và 24 Quận Huyện nói riêng

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-24-quan-huyen-tphcm
DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI 24 QUẬN HUYỆN THUỘC TP.HỒ CHÍ MINH

Công ty Nam Vihaco Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM, mở công ty tại TPHCM, dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành phố lân cận. Chúng tôi cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đặc biệt là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM như sau:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp. Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn 0933 502 255. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu 

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ. Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký. Nhân viên Vihaco sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp điền thông tin vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định. Các Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ

Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu. Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập. Công ty Vihaco sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)

Bước 7: Lưu hồ sơ. Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành. 

Dịch vụ hậu mãi chu đáo cho khách hàng:

Sau khi công việc thành lập công ty hoàn thành, Công ty Vihaco cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:
     - Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
     - Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

Trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty nếu cần tư vấn thêm, Vui lòng liên hệ công ty Vihaco để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thủ tục xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế TPHCM

 Hiện nay, với sự tiến bộ của y khoa thì đã có nhiều trang thiết bị y tế ra đời nhằm phụ vụ nhu cầu sức khỏe của con người. Các cơ sở muốn sản xuất trang thiết bị y tế thì phải xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế. Vậy điều kiện, thành phần hồ sơ, trình tự thủ tục để xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế là như thế nào. Việc sản xuất trong nước chủ yếu tập trung vào các thiết bị nội thất bệnh viện, vật tư y tế thông dụng và một phần nhỏ thiết bị y tế, phần lớn phụ thuộc vào nhập khẩu. Doanh nghiệp muốn xin cấp giấy phép đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế phải thực hiện thủ tục theo quy định của pháp luật. Vihabrand hướng dẫn về thủ tục xin giấy phép này trong bài viết dưới đây!

thu-tuc-xin-giay-phep-du-dieu-kien-san-xuat-trang-thiet-bi-y-te-tphcm
THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

Cơ sở pháp lý

  • Nghị định 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế

  • Nghị định 169/2018/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế

Điều kiện của cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế

Điều kiện về nhân sự

   - Có trình độ từ cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc trình độ từ đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược trở lên. Đối với cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế có chứa chất ma túy và tiền chất, người phụ trách chuyên môn phải có trình độ đại học chuyên ngành trang thiết bị y tế, y, dược, hóa học hoặc sinh học;

   - Có thời gian công tác trực tiếp về kỹ thuật trang thiết bị y tế tại các cơ sở trang thiết bị y tế từ 24 tháng trở lên;

   - Làm việc toàn thời gian tại cơ sở sản xuất. Việc phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất phải được thể hiện bằng văn bản

Điều kiện về cơ sở vật chất

   - Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

   - Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất. Trường hợp không có thiết bị kiểm tra chất lượng thì phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất

   - Có kho tàng bảo quản đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau đây:

     + Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng trang thiết bị y tế được bảo quản;

     + Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm;

     + Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của trang thiết bị y tế theo hướng dẫn sử dụng.

   - Có phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất.

   - Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo quy định tại khoản 1 Điều 68 Nghị định 36/2016/NĐ-CP.

   - Trường hợp cơ sở không có kho tàng và phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế thì phải có hợp đồng với cơ sở đáp ứng yêu cầu về kho tàng và vận chuyển trang thiết bị y tế theo quy định.

Thành phần hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế

   - Văn bản công bố đủ điều kiện sản xuất theo mẫu số 02 quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định số 36/2016/NĐ-CP

   - Bản kê khai nhân sự theo mẫu quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định số 36/2016/NĐ-CP

   - Văn bản phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất

   - Bản xác nhận thời gian công tác theo mẫu quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định 36/2016/NĐ-CP

   - Văn bằng, chứng chỉ đã qua đào tạo của người phụ trách chuyên môn

   - Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ( ISO 13485:2016)

   - Hồ sơ chứng minh địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất

   - Hồ sơ về thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng phù hợp với yêu cầu của loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất

   - Hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất

   - Hồ sơ về kho tàng bảo quản trang thiết bị y tế

   - Hồ sơ về phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế

Trình tự thực hiện công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế

Bước 1: Trước khi thực hiện sản xuất trang thiết bị y tế, người đứng đầu cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế có trách nhiệm gửi hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất theo quy định đến Sở Y tế nơi cơ sở sản xuất đặt trụ sở

Hiện nay, việc thực hiện thủ tục được thực hiện trực tuyến qua Hệ thống dịch vụ công trực tuyến – Quản lý trang thiết bị y tế: https://dmec.moh.gov.vn/

Bước 2: Khi nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Sở Y tế cấp cho cơ sở thực hiện việc công bố Phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế theo mẫu số 02 quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 36/2016/NĐ-CP;

Bước 3: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế có trách nhiệm công khai trên cổng thông tin điện tử các thông tin sau: Tên cơ sở sản xuất; tên người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất; các trang thiết bị y tế mà cơ sở đó sản xuất; địa chỉ, số điện thoại liên hệ và hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất, trừ quy trình sản xuất và quy trình kiểm tra chất lượng.

Để thuận lợi cho việc Công bố Thủ tục xin giấy phép đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế TPHCM, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Công ty luật Vihabrand để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất:

Tư vấn trước khi đăng ký thủ tục;

Hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị các hồ sơ có liên quan;

Soạn thảo hồ sơ có liên quan;

Công bố tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế

 Trước và trong khi thực hiện việc kinh doanh, sản xuất, các cơ sở này phải xin giấy phép VSATTP của Bộ Y tế trong nước. Để tìm hiểu thêm về Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Vihaco để được hỗ trợ. Các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm thuộc đối tượng quản lý của Bộ Y tế theo Nghị định số 63/2012/NĐ-CP ngày 31.08.2012 của Chính phủ gồm có: các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, chất hỗ trợ chế biến, phụ gia thực phẩm, nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và dụng cụ, bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

mau-giay-chung-nhan-ve-sinh-attp-bo-y-te
MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA BỘ Y TẾ CẤP

Tại sao Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế cấp?
Theo quy định của Luật An Toàn Thực Phẩm số 55/2010/QH12 và Căn cứ theo thông tư 15/2012/TT-BYT về Quy định về điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm gồm có Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn và Bộ trưởng Bộ công thương theo lĩnh vực được phân công quản lý. Vậy có bao giờ bạn đã xem qua Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế cấp chưa? và để biết thêm về ngành nghề của Bộ Y Tế quản lý và cấp giấy phép hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé

Bộ Y Tế quản lý và cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh sau đây:

     - Thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng: Nhân sâm và các sản phẩm từ nhân sâm, yến và các sản phẩm từ yến, sữa bổ sung vi chất, rượu đồng trùng hạ thảo,…
     - Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến: Chất làm dày, chất ổn định, chất nhũ hóa, acid citric, hương và màu tổng hợp,…
     - Dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm thuộc trách nhiệm của Bộ Y Tế.

Những trường hợp không cần phải xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Theo điều 9, Thông tư 26/2012/TT-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2010 của Bộ Y Tế quy định, Việc cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm được thực hiện đối với từng cơ sở sản xuất, kinh doanh; từng nhà máy sản xuất độc lập tại một địa điểm (sau đây gọi tắt là cơ sở), trừ các trường hợp sau:
     - Sản xuất ban đầu nhỏ lẻ
     - Kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ
     - Bán hàng rong
     - Kinh doanh thực phẩm bao gói sẵn không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt theo quy định.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vui lòng liên hệ với Công ty Vihaco Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Mọi thắc mắc xin liên hệ

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com;

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ


Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2022

Thực phẩm phải được thu hồi trong trường hợp nào theo quy định

 Hiện nay tình trạng buôn bán, kinh doanh thực phẩm bẩn; thực phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Nhiều trường hợp đã bị cơ quan chức năng phát hiện; và có các hình thức xử lý thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tùy vào hành vi vi phạm. Vậy theo quy định hiện nay trường hợp phải thu hồi thực phẩm là những trường hợp nào?. Hãy cùng Vihabrand tìm hiểu ngay sau đây.

thuc-pham-phai-duoc-thu-hoi-trong-truong-hop-nao-theo-quy-dinh

Theo quy định của pháp luật tại Khoản 1 Điều 55 Luật An toàn thực phẩm 2010 thì thực phẩm phải được thu hồi trong các trường hợp sau đây:

- Thực phẩm hết thời hạn sử dụng mà vẫn bán trên thị trường;

- Thực phẩm không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng;

- Thực phẩm là sản phẩm công nghệ mới chưa được phép lưu hành;

- Thực phẩm bị hư hỏng trong quá trình bảo quản, vận chuyển, kinh doanh;

- Thực phẩm có chất cấm sử dụng hoặc xuất hiện tác nhân gây ô nhiễm vượt mức giới hạn quy định;

- Thực phẩm nhập khẩu bị cơ quan có thẩm quyền nước xuất khẩu, nước khác hoặc tổ chức quốc tế thông báo có chứa tác nhân gây ô nhiễm gây hại đến sức khoẻ, tính mạng con người.

Hình thức thu hồi:

- Thu hồi tự nguyện do tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm tự thực hiện;

- Thu hồi bắt buộc do cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu đối với tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm không bảo đảm an toàn.

Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có thực phẩm thu hồi:

Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm không bảo đảm an toàn có trách nhiệm công bố thông tin về sản phẩm bị thu hồi và chịu trách nhiệm thu hồi, xử lý thực phẩm không bảo đảm an toàn trong thời hạn do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định; chịu mọi chi phí cho việc thu hồi, xử lý thực phẩm không bảo đảm an toàn.

Trong trường hợp quá thời hạn thu hồi mà tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm không thực hiện việc thu hồi thì bị cưỡng chế thu hồi theo quy định của pháp luật.

Trên đây là quan điểm tư vấn của chúng tôi đối với vấn đề thực phẩm phải được thu hồi trong trường hợp nào theo quy định. Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHABRAND lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng: “bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ

VIHABRAND luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!

 Xin chân thành cảm ơn quý khách ghé thăm!


Dịch vụ thành lập công ty trọn gói chuyên nghiệp nhất TPHCM 2022

 Vihabrand là đơn vị hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là một trong những dịch vụ đặc biệt liên quan đến hình thành một doanh nghiệp có mã số thuế và các thủ tục ban đầu với các cơ quan liên quan. Việc thành lập doanh nghiệp còn có nhiều những vấn đề liên quan đến luật và điều kiện của các ngành nghề đặc thù. Hãy tìm đến các cơ sở đủ uy tín và đủ năng lực cũng như tâm huyết tư vấn tối ưu cho doanh nghiệp nhé.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi-chuyen-nghiep-nhat-tphcm-2022

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp của Vihabrand 

Khi khởi đầu thành lập doanh nghiệp nó không chỉ đơn giản là xin cấp được giấy đăng ký doanh nghiệp là xong. Vì loại hình doanh nghiệp, các thông ngành nghề khi đăng ký có ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động của doanh nghiệp, liên quan đến thuế, kế toán…. Cho nên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Dịch vụ Luật Vihabrand là cả một quá trình tư vấn ban đầu đến hỗ trợ các dịch vụ khác sau thành lập. Chính vì vậy mà chúng tôi lường trước được các vấn đề có thể xảy ra và kịp thời tư vấn sớm cho khách hàng.

Tư vấn trước khi thành lập công ty, doanh nghiệp

Để quyết định thành lập doanh nghiệp có loại hình nào, sản xuất kinh doanh cái gì, đặc trưng ra sao, đăng ký ngành nghề… thì phía chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ khách hàng. Căn cứ vào đó mà có sự từ vấn về các vấn đề sau:

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp có ý nghĩa quan trọng đến công tác tài chính, kế toán sau này. Mỗi một loại hình doanh nghiệp đều có những đặc điểm riêng. Hiện nay theo luật doanh nghiệp có các loại hình thành lập doanh nghiệp như công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty liên doanh, liên kết…. Chúng được phân ra như vậy và cũng phải tuân thủ các quy định chung.

Nếu một mình bạn đứng ra mở công ty và kinh doanh thì có thể thành lập doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên. Bạn là chủ sở hữu của doanh nghiệp này. Tuy vậy khi xét trên góc độ kế toán để tối ưu chi phí thì chưa phải là phương án tốt nhất. Vì thế mà công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở nên là sự lựa chọn tốt hơn, chỉ cần bạn thêm 1 thành viên góp vốn là đủ.

Nếu muốn huy động vốn nhiều và có nhiều thành viên đông đảo thì bạn nên chọn loại hình công ty cổ phần. Đặc trưng của loại hình doanh nghiệp này là có thể mở rộng nguồn vốn nhanh chóng và có thể lên sàn chứng khoán.

Lựa chọn tên doanh nghiệp

Lựa chọn tên doanh nghiệp cũng có những quy định riêng. Và đặc biệt là không được trùng với tên bất cứ 1 doanh nghiệp nào đã có. Chúng tôi sẽ kiểm tra tên dự kiến thành lập trên cổng thông tin chính phủ về đăng ký doanh nghiệp. Tên đại diện cho công ty, gắn liền với thương hiệu và đặc điểm của doanh nghiệp. Vì thế mà bạn nên chọn những cái tên có ý nghĩa nhất mà lại dễ nhớ.

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

Ngành nghề kinh doanh có các mã số được quy định bởi pháp luật. Mỗi doanh nghiệp muốn hoạt động trong ngành nào thì phải đăng ký ngành nghề đó với sở kế hoạch và đầu tử. Tuy nhiên thì khi mới thành lập doanh nghiệp chúng ta nên đăng ký đủ và thêm những ngành nghề mà dự kiến sẽ hoạt động trong tương lai. Điều này giúp bạn không mất thêm thời gian và chi phí để bổ sung ngành nghề sau này.

Một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì còn phải làm giấy phép con của các cơ quan quản lý thì mới được phép kinh doanh. Đây cũng là điều cần lưu ý không đến khi thông báo phát hành hóa đơn là không được chấp thuật.

Tư vấn về thành viên/cổ đông sáng lập

Công ty dịch vụ luật Vihabrand sẽ tư vấn cho bạn về cơ cấu thành viên, cổ đông sáng lập chuẩn theo quy định của pháp luật ban hành.

Tư vấn về số vốn điều lệ

Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về số vốn điều lệ hay vốn pháp định phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp mà bạn đang muốn thành lập.

Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp

Như đã nói ở trên thì thành thập doanh nghiệp còn liên quan nhiều đến quá trình hoạt động sau này của doanh nghiệp đó. Các vấn đề nội bộ doanh nghiệp như nhân lực, tạo web,… đều được Dịch vụ Luật Vihabrand tư vấn chuẩn chỉnh và đưa ra phương án tối ưu cho khách hàng.

Thực hiện các công việc theo uỷ quyền

Sau khi khách hàng đã hiểu các vấn đề trước và sau thành lập doanh nghiệp thì hợp đồng sẽ được ký kết để xác định được giao dịch. Chúng tôi có trách nhiệm hoàn thành tất cả các thủ tục để tiến hàng thành lập công ty trọn gói. Và trong quá trình đó thì phía khách hàng sẽ ủy quyền cho bên Dịch vụ Luật Vihabrand đi làm. Các công việc để thành lập công ty bao gồm các phụ lục và thông báo, quyết định, đề nghị theo thông tư 01/2021/TT-BTC. Người được ủy quyền sẽ hoàn thiện tất cả các thủ tục đó và khía khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin, ký hồ sơ theo hướng dẫn là được.

Tư vấn sau khi thành lập doanh nghiệp

Ngoài thành lập công ty trọn gói thì chúng tôi sẽ tiến hàng tư vấn sau thành lập doanh nghiệp cần làm những thủ tục gì. Trong quá trình hoạt động khách hàng cần sử dụng các dịch vụ tư vấn khác thì chúng tôi vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ.

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com;

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ

VIHACO VIET NAM CO.,LTD luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!

Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

Mẫu hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm

 Mẫu đăng ký kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh sản xuất thực phẩm thì việc đăng ký để cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm được thực hiện theo quy định hiện hành. Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là điều kiện bắt buộc. Vậy mẫu hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm gồm những gì? trước khi kinh doanh các ngành nghề liên quan đến thực phẩm như chế biến sản xuất thực phẩm; nhà hàng ăn uống…. Đây là quy trình nhằm kiểm soát chất lượng; vệ sinh của cơ sở kinh doanh; được nhà nước quy định rõ trong luật an toàn thực phẩm.

mau-ho-so-dang-ky-ve-sinh-attp-bao-gom

- Hồ sơ xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm

   + Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

   + Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty hoặc hộ kinh doanh (Bản sao)

   + Giấy xác nhận tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm của quản lý; và nhân viên trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm kinh doanh

   + Giấy khám sức khỏe theo thông tư 14-BYT

   + Bảng thuyết minh trang thiết bị sản xuất kinh doanh.

   + Bản vẽ mặt bằng; và bố trí trang thiết bị sản xuất kinh doanh thực phẩm

- Hồ sơ xin gia hạn giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

   + Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. (theo mẫu quy định của nghị định 15/2018/NĐ-CP và phụ thuộc vào sản phẩm sản xuất kinh doanh của cơ sở)

   + Bản sao giấy phép kinh doanh (công chứng); có ngành nghề sản xuất kinh doanh thực phẩm của cơ sở

   + Bản vẽ sơ đồ khu vực xung quanh nơi sản xuất hoặc chế biến thực phẩm

   + Bản vẽ các thiết bị; cơ sở vật chất của cơ sở có trong khu vực sản xuất

   + Giấy khám sức khỏe của chủ cơ sở; và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm

   + Giấy chứng nhận kiến thức tập huấn về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở; và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm

- Hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

   + Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo mẫu 1c, Phụ lục I Thông tư 58/2014/TT-BCT; đối với Trường hợp cấp lại do cơ sở thay đổi vị trí địa lý của địa điểm kinh doanh; thay đổi, bổ sung mặt hàng kinh doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực);

   + Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có ngành nghề sản xuất kinh doanh thực phẩm của cơ sở (bản sao có xác nhận của cơ sở hoặc công chứng);

   + Bản thuyết minh về cơ sở vật chất. (theo mẫu 2b, Phụ lục II – Thông tư 58/2014/TT-BCT));

   + Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở hoặc người được ủy quyền và người trực tiếp kinh doanh thực phẩm (bản sao có xác nhận của cơ sở hoặc sao y công chứng);

   + Giấy xác nhận đủ sức khỏe để kinh doanh thực phẩm của chủ cơ sở hoặc người được ủy quyền và người trực tiếp kinh doanh (bản sao có xác nhận của cơ sở).

Hồ sơ đăng ký tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm

   + Giấy đề nghị đăng ky tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm.

   + Danh sách thành viên đăng ký tập huấn (Đối với cơ sở có nhiều lao động).

Những trường hợp không cần phải xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Theo điều 9, Thông tư 26/2012/TT-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2010 của Bộ Y Tế quy định, Việc cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm được thực hiện đối với từng cơ sở sản xuất, kinh doanh; từng nhà máy sản xuất độc lập tại một địa điểm (sau đây gọi tắt là cơ sở), trừ các trường hợp sau:

     - Sản xuất ban đầu nhỏ lẻ

     - Kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ
     - Bán hàng rong
     - Kinh doanh thực phẩm bao gói sẵn không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt theo quy định.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về mẫu hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm vui lòng liên hệ với Công ty Vihabrand để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Mọi thắc mắc xin liên hệ

ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND

Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:

“bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHABRAND

ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Email  : vihaco.gov@gmail.com

Website.http://dangkythuonghieu.org

Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519

Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771

 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ

VIHACO VIET NAM CO.,LTD luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!

 Xin chân thành cảm ơn quý khách ghé thăm!