Hướng dẫn thủ tục đăng ký thương hiệu

Nên đăng ký thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Bảo hộ nhãn hiệu độc quyền

Hãy đến Công ty Vihaco Việt Nam, chung tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn về thủ tục bảo hộ nhãn hiệu.

Bảo hộ quyền tác giả - tác phẩm

Một tác phẩm đẹp không thể không có bảo hộ thương hiệu.

Đại diện sở hữu trí tuệ Vihaco Việt Nam

Những thương hiệu nổi tiếng mang tầm quốc tế, mà chúng tôi đã từng đăng ký.

Đăng ký logo - quyền tác phẩm

Với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm.

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ ĐƯA SẢN PHẨM VÀO SIÊU THỊ

Siêu thị là loại hình cửa hàng hiện đại, với quy mô kinh doanh tổng hợp các cơ cấu chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng, bảo đảm chất lượng. Siêu thị đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang bị kỹ thuật và trình độ quản lý, tổ chức kinh doanh, có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng. Do đó, để đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị doanh nghiệp cần phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để đưa sản phẩm vào siêu thị theo quy định của nhà nước. Có rất nhiều doanh nghiệp đang thắc mắc không biết Các giấy phép cần thiết khi đưa sản phẩm vào siêu thị bao gồm những loại giấy phép nào? Phải đăng ký các loại giấy phép đó ở đâu? Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng vì vậy Vihaco Việt Nam muốn gửi đến quý khách hàng bài viết sau đây, mời các bạn tham khảo
1/ Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đăng ký hộ kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đầu tư 
     - Thời gian cấp giấy chứng nhận: 03 – 05 ngày làm việc
     - Cơ quan cấp: Sở kế hoạch và đầu tư hoặc phòng kinh tế quận/huyện

GIẤY PHÉP KINH DOANH
2/ Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại nơi sản xuất
     - Thời gian thực hiện và cấp giấy chứng nhận: 20 – 30 ngày làm việc
     - Cơ quan cấp: Ban quản lý an toàn thực phẩm hoặc Chi cục an toàn thực phẩm quận/huyện cấp
     - Thời gian hiệu lực giấy chứng nhận an toàn thực phẩm: 03 năm kể từ ngày cấp

GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ATTP
3/ Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm
     - Thời gian kiểm nghiệm và trả kết quả : 05 – 07 ngày làm việc
     - Trung tâm kiểm nghiệm: Trung tâm đo lường chất lượng (TT3)
     - Thời gian hiệu lực kết quả kiểm nghiệm: 06 tháng hoặc 1 năm (đối với sản phẩm có chứng nhận ISO HACCAP)
PHIẾU KẾT QUẢ KIỂM NGHIỆM SẢN PHẨM
4/ Giấy xác nhận công bố hoặc Bản tự công bố sản phẩm
     - Thời gian cấp Giấy xác nhận công bố: 30 – 45 ngày làm việc (đối với thực phẩm bảo vệ sức khoẻ)
     - Cơ quan cấp: Cục an toàn thực phẩm
     - Thời gian Tự công bố sản phẩm: 05 – 07 ngày làm việc (đối với thực phẩm thường)
     - Cơ quan cấp: Ban quản lý an toàn thực phẩm hoặc Chi cục an toàn thực phẩm quận/huyện
GIẤY XÁC NHẬN CÔNG BỐ SẢN PHẨM
5/ Giấy chứng nhận mã số mã vạch cho sản phẩm
     - Thời gian cấp mã số mã vạch: 10 – 15 ngày làm việc
     - Thời gian cấp giấy chứng nhận: 30 – 45 ngày (tính từ ngày cấp mã số mã vạch)
     - Cơ quan cấp: Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng 
GIẤY CHỨNG NHẬN MÃ SỐ MÃ VẠCH
6/ Giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá
     - Từ 01 – 02 ngày có dấu nhận đơn từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ
     - 01 đến 02 tháng (kể từ ngày nộp đơn): có Thông báo chấp nhận đơn hợp lệ
     - 09 đến 10 tháng (kể từ ngày Chấp nhận đơn hợp lệ): có Thông báo cấp Giấy chứng nhận
     - Giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu độc quyền có hiệu lực 10 năm và có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam (được gia hạn thêm 10 năm cho mỗi lần gia hạn)
     - Cơ quan cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu hàng hoá: Cục Sở hữu trí tuệ.
GIẤY CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU HÀNG HÓA
Vậy trên đây là các giấy tờ cần thiết để đưa sản phẩm vào siêu thị. Dịch vụ tư vấn giấy phép cần thiết khi đưa sản phẩm vào siêu thị tại TP.Hồ Chí Minh. Vihaco là dịch vụ chuyên thực hiện trọn gói tất cả Các giấy phép cần thiết khi đưa sản phẩm vào siêu thị nhanh chóng, chuyên nghiệp và mang lại uy tín chất lượng đối với quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu, luôn cập nhật thông tin chính xác, nhằm tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết và hiệu quả tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

LÀM SAO ĐỂ ĐƯA HÀNG VÀO SIÊU THỊ BÁN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Để đưa hàng hóa vào siêu thị bán đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà cung cấp phải trải qua những khâu thủ tục khá phức tạp. Vì hàng hóa đưa vào hệ thống siêu thị luôn yêu cầu cao về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, do đó bắt buộc các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị Các giấy phép cần thiết khi đưa sản phẩm vào siêu thị theo quy định của nhà nước. Siêu thị là nơi tập trung rất nhiều các loại hàng hóa và cũng là nơi người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm nơi phục vụ nhu cầu mua sắm của mình. Cho nên để một sản phẩm được bày bán trong gian hàng của siêu thị doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy phép. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ thủ tục thực hiện và những loại giấy phép nào cần thiết phải thực hiện

LÀM SAO ĐỂ ĐƯA HÀNG VÀO SIÊU THỊ BÁN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
Theo như báo Nhân dân, tại hệ thống siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart..., lượng hàng Việt chiếm 90 đến 95% cơ cấu hàng hóa trên 700 nhà cung cấp, tương tự như ở BigC. Trong chuỗi siêu thị thì mặt hàng lương thực thực phẩm chiếm đến 96%; hàng may mặc, giày dép, đồ nhựa chiếm 80%,…
Có thể thấy đây là một thị trường rộng mở cho các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nằm trong các danh mục nêu trên, vậy tại sao vấn dề này vẫn còn khá nhức nhối với doanh nghiệp hiện nay, dễ hay khó, nguyên nhân và cách thực  hiện như thế nào? Theo như kinh nghiệm của những doanh nghiệp đã đưa sản phẩm váo siêu thị thì khi đến làm việc với họ bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo về cách trình bày sản phẩm của mình và chú ý các yêu cầu lớn và hàng đầu của các siêu thị là :
Nguồn hàng chính hãng, hay do bạn sản xuất phải rõ nguồn gốc xuất xứ.
     - Đầy đủ hóa đơn VAT
     - Chiết khấu sản phẩm cao
     - Hàng hóa đem vào siêu thị được bán theo kiểu ký gửi.
     - Bạn phải chấp nhận thanh toán chậm
Ngoài ra đối vói sản phẩm các bạn cần đáp ứng đủ nhu cầu về các giấy tờ pháp lý như :
     - Đăng ký kinh doanh, Đăng ký mã số thuế, Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá
     - Báo giá,
     - Chứng nhận ISO 9001:2008 (nếu có); nếu chưa có chứng nhận ISO thì phải có: quy trình sản xuất; kế hoạch kiểm soát chất lượng và kế hoạch giám sát hệ thống quản lý;
     - Công bố hợp quy sản phẩm
     - Chứng nhận hợp quy thiết bị điện điện tử đối với thiết bị điện gia dụng
     - Chứng nhận hợp quy tiếp xúc thực phẩm đối với những sản phẩm tiếp xúc thực phẩm như máy xay sinh tố, máy đánh trứng,…
     - Đối với thực phẩm cần có bản công bố thực phẩm
     - Công bố tiêu chuẩn cơ sở đối với một số sản phẩm quy định
     - Đăng ký chất lượng sản phẩm
     - Một số sản phẩm cần phải dán nhãn hiệu suất năng lượng, …
     - Giấy kiểm dịch (đối với những mặt hàng bắt buộc qua kiểm dịch của trung tâm Y tế dự phòng – dấu Công ty)
     - Phiếu kiểm nghiệm lý hoá, vi sinh vật
     - Nếu là  hàng nhập khẩu: Bổ sung thêm Phiếu công bố sản phẩm ví dụ là công bố mỹ phẩm,… Giấy xác nhận đạt chất lượng nhập khẩu (dấu Công ty), C/O, C/A, tờ khai hải quan (lô hàng gần nhất dấu Công ty); các giấy tờ khác liên quan đến hàng hoá…
Vậy trên đây là lời giả thích cho câu hỏi Làm sao để đưa hàng vào siêu thị bánBạn ở tại TP.Hồ Chí Minh cần hỗ trợ tư vấn làm thủ tục đưa hàng vào siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart và quản bá thương hiệu của đơn vị mình, doanh nghiệp cung cấp cần phải quan tâm vào khâu chất lượng của sản phẩm, sản phẩm đạt chất lượng, hợp quy, và cần được công bố theo quy định hiện hành của nhà nước. Hãy để Vihaco Việt Nam giúp bạn. Chúng tôi là dịch vụ làm thủ tục đưa hàng vào siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart để bán. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ
VIHACO VIET NAM CO.,LTD luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét, hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố đó, có tính mới đối với thế giới và dùng làm mẫu để chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặc thủ công nghiệp. Vihaco Việt Nam là dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
 

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Kiểu dáng công nghiệp được xác lập quyền trên cơ sở quyết định cấp văn bằng bảo hộ của Cục Sở hữu trí tuệ. Người muốn được hưởng quyền đối với kiểu dáng công nghiệp phải tiến hành nộp đơn xin cấp văn bằng bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ.
Dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp: 
- Để cạnh tranh, đứng vững trên thị trường, các nhà phát triển sản phẩm đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền của nhằm cải thiện kiểu dáng các sản phẩm.
- Đáp ứng các điều kiện: có tính mới, có tính sáng tạo đối với thế giới và dùng làm mẫu để chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặc thủ công nghiệp.
Tài liệu cung cấp bảo hộ kiểu dáng:
+ Bộ ảnh chụp hoặc bộ ảnh vẽ kiểu dáng công nghiệp thể hiện được đầy đủ các góc nhìn của đối tượng cần đăng ký bảo hộ
Viết vản mô tả kiểu dáng sơ bộ: Công năng, các đặc điểm hình khối, đường nét
Giấy ủy quyền (Gửi lại khi nhận được yêu cầu đăng ký)

Dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp:

+ Tư vấn sơ bộ và giải đáp thắc mắc trước khi tiến hành đăng ký kiểu dáng
+ Tra cứu khả năng đăng ký kiểu dáng
+ Soạn thảo hồ sơ, tài liệu để hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký kiểu dáng
+ Nộp đơn, theo dõi đơn cho tới khi có kết quả cuối cùng
+ Bàn giao bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho chủ đơn
Dịch vụ của Công ty Vihaco Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn kiểu dáng công nghiệp:
- Tra cứu thông tin về sử dụng và đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp ở Việt Nam và nước ngoài;
- Tư vấn, đánh giá khả năng sử dụng, đăng ký bảo hộ của kiểu dáng công nghiệp ở Việt Nam và nước ngoài;
- Hoàn thiện hồ sơ xin cấp văn bằng bảo hộ (dịch tài liệu hoặc viết bản mô tả kiểu dáng công nghiệp, yêu cầu bảo hộ, chuẩn bị các hình vẽ, làm tờ khai, đại diện) cho khách hàng trong việc nộp đơn yêu cầu cấp bằng bảo hộ, gia hạn văn bằng bảo hộ kiểu dáng công nghiệp ở Việt Nam và ở nước ngoài;
- Nghiên cứu và đánh giá khả năng vi phạm các quyền kiểu dáng công nghiệp đang được bảo hộ;
- Thực thi các quyền kiểu dáng công nghiệp đang được bảo hộ: điều tra, giám sát, thương lượng / hòa giải, khởi kiện ra tòa hoặc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền khác xử lý xâm phạm ở Việt Nam và nước ngoài;
- Đàm phán, soạn thảo, thẩm định, đăng ký hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng hoặc quyền sở hữu các kiểu dáng công nghiệp ở Việt Nam và ở nước ngoài;
Liên hệ sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ
VIHACO VIET NAM CO.,LTD luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU CHỨNG NHẬN

Theo quy định của Luật Sở Hữu Trí Tuệ, nhãn hiệu chứng nhận là nhãn hiệu mà chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng trên hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân đó 
để chứng nhận các đặc tính về xuất xứ, nguyên liệu, vật liệu, cách thức sản xuất hàng hoá, cách thức cung cấp dịch vụ, chất lượng, độ chính xác, độ an toàn hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu.
Quyền đăng ký nhãn hiệu chứng nhận thuộc về tổ chức có chức năng kiểm soát, chứng nhận chất lượng, đặc tính, nguồn gốc hoặc tiêu chí khác liên quan đến hàng hoá, dịch vụ có quyền đăng ký nhãn hiệu chứng nhận với điều kiện không tiến hành sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ đó.

ĐĂNG KÝ NHẪN HIỆU CHỨNG NHẬN
Nhãn hiệu chứng nhận là gì?
Nhãn hiệu chứng nhận là nhãn hiệu mà chủ sở hữu nhãn hiệu cho phép tổ chức, cá nhân khác sử dụng trên hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân đó để chứng nhận các đặc tính về xuất xứ, nguyên liệu, vật liệu, cách thức sản xuất hàng hoá, cách thức cung cấp dịch vụ, chất lượng, độ chính xác, độ an toàn hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu.
Vậy đăng ký nhãn hiệu chứng nhận như thế nào
Tài liệu yêu cầu đối với đơn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận (tính chất, chất lượng hoặc nguồn gốc địa lý hay kết hợp các yếu tố) gồm:
     – Quy chế sử dụng nhãn hiệu chứng nhận,
     – Tài liệu chứng minh tư cách người nộp đơn (có thể là Giấy phép thành lập tổ chức)
     – Tài liệu xác nhận cho phép đăng ký và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (nguồn gốc địa lý);
     – Bản thuyết minh chất lượng hàng hoá/dịch vụ;
     – Bản đồ xác định địa giới (yêu cầu bản đồ địa giới này phải được xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan có thẩm quyền, trong trường hợp nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý hoặc tính chất, chất lượng phụ thuộc vùng địa lý đó).
Yêu cầu đối với đơn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận
Tài liệu, mẫu vật, thông tin xác định nhãn hiệu cần bảo hộ trong đơn đăng ký nhãn hiệu bao gồm:
     - Mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu;
     - Quy chế sử dụng nhãn hiệu chứng nhận.
 Mẫu nhãn hiệu phải được mô tả để làm rõ các yếu tố cấu thành của nhãn hiệu và ý nghĩa tổng thể của nhãn hiệu nếu có; nếu nhãn hiệu có từ, ngữ thuộc ngôn ngữ tượng hình thì từ, ngữ đó phải được phiên âm; nhãn hiệu có từ, ngữ bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt.
Hàng hoá, dịch vụ nêu trong đơn đăng ký nhãn hiệu phải được xếp vào các nhóm phù hợp với bảng phân loại theo Thoả ước Ni-xơ về phân loại quốc tế về hàng hoá và dịch vụ nhằm mục đích đăng ký nhãn hiệu, do cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp công bố.
Quy chế sử dụng nhãn hiệu chứng nhận phải có những nội dung chủ yếu sau đây:
     - Tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu nhãn hiệu;
     - Điều kiện để được sử dụng nhãn hiệu;
     - Các đặc tính của hàng hoá, dịch vụ được chứng nhận bởi nhãn hiệu;
     - Phương pháp đánh giá các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ và phương pháp kiểm soát việc sử dụng nhãn hiệu;
Chi phí mà người sử dụng nhãn hiệu phải trả cho việc chứng nhận, bảo vệ nhãn hiệu, nếu có.
Vậy trên đây là thông tin cơ bản về đăng ký nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu chứng nhận là gì ? Nếu có thắc mắc gì. Vui lòng liên hệ
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Email  : vihaco.gov@gmail.com
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

LÀM SAO ĐỂ ĐƯA HÀNG VÀO SIÊU THỊ ĐỂ BÁN

Để đưa hàng hóa vào siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart để bán đòi hỏi các doanh nghiệp, nhà cung cấp phải trải qua những khâu thủ tục khá phức tạp. Vì hàng hóa đưa vào hệ thống siêu thị luôn yêu cầu cao về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, do đó bắt buộc các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị Các giấy phép cần thiết khi đưa sản phẩm vào siêu thị theo quy định của nhà nước. Siêu thị là nơi tập trung rất nhiều các loại hàng hóa và cũng là nơi người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm nơi phục vụ nhu cầu mua sắm của mình. Cho nên để một sản phẩm được bày bán trong gian hàng của siêu thị doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy phép. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ thủ tục thực hiện và những loại giấy phép nào cần thiết phải thực hiện
LÀM SAO ĐỂ ĐƯA HÀNG VÀO SIÊU THỊ ĐỂ BÁN
Theo như báo Nhân dân, tại hệ thống siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart..., lượng hàng Việt chiếm 90 đến 95% cơ cấu hàng hóa trên 700 nhà cung cấp, tương tự như ở BigC. Trong chuỗi siêu thị thì mặt hàng lương thực thực phẩm chiếm đến 96%; hàng may mặc, giày dép, đồ nhựa chiếm 80%,…
Có thể thấy đây là một thị trường rộng mở cho các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nằm trong các danh mục nêu trên, vậy tại sao vấn dề này vẫn còn khá nhức nhối với doanh nghiệp hiện nay, dễ hay khó, nguyên nhân và cách thực  hiện như thế nào? Theo như kinh nghiệm của những doanh nghiệp đã đưa sản phẩm váo siêu thị thì khi đến làm việc với họ bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo về cách trình bày sản phẩm của mình và chú ý các yêu cầu lớn và hàng đầu của các siêu thị là :
Nguồn hàng chính hãng, hay do bạn sản xuất phải rõ nguồn gốc xuất xứ.
     - Đầy đủ hóa đơn VAT
     - Chiết khấu sản phẩm cao
     - Hàng hóa đem vào siêu thị được bán theo kiểu ký gửi.
     - Bạn phải chấp nhận thanh toán chậm
Ngoài ra đối vói sản phẩm các bạn cần đáp ứng đủ nhu cầu về các giấy tờ pháp lý như :
     - Đăng ký kinh doanh, Đăng ký mã số thuế, Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá
     - Báo giá,
     - Chứng nhận ISO 9001:2008 (nếu có); nếu chưa có chứng nhận ISO thì phải có: quy trình sản xuất; kế hoạch kiểm soát chất lượng và kế hoạch giám sát hệ thống quản lý;
     - Công bố hợp quy sản phẩm
     - Chứng nhận hợp quy thiết bị điện điện tử đối với thiết bị điện gia dụng
     - Chứng nhận hợp quy tiếp xúc thực phẩm đối với những sản phẩm tiếp xúc thực phẩm như máy xay sinh tố, máy đánh trứng,…
     - Đối với thực phẩm cần có bản công bố thực phẩm
     - Công bố tiêu chuẩn cơ sở đối với một số sản phẩm quy định
     - Đăng ký chất lượng sản phẩm
     - Một số sản phẩm cần phải dán nhãn hiệu suất năng lượng, …
     - Giấy kiểm dịch (đối với những mặt hàng bắt buộc qua kiểm dịch của trung tâm Y tế dự phòng – dấu Công ty)
     - Phiếu kiểm nghiệm lý hoá, vi sinh vật
     - Nếu là  hàng nhập khẩu: Bổ sung thêm Phiếu công bố sản phẩm ví dụ là công bố mỹ phẩm,… Giấy xác nhận đạt chất lượng nhập khẩu (dấu Công ty), C/O, C/A, tờ khai hải quan (lô hàng gần nhất dấu Công ty); các giấy tờ khác liên quan đến hàng hoá…
Để có thể làm thủ tục đưa hàng vào siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart và quản bá thương hiệu của đơn vị mình, doanh nghiệp cung cấp cần phải quan tâm vào khâu chất lượng của sản phẩm, sản phẩm đạt chất lượng, hợp quy, và cần được công bố theo quy định hiện hành của nhà nước. Hãy để Vihaco Việt Nam giúp bạn. Chúng tôi là dịch vụ làm thủ tục đưa hàng vào siêu thị Big C, Co.op Mart, Vinmart, Lottemart để bán. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP VIHABRAND
Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với VIHACO VIET NAM CO.,LTD lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng:
bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”. 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIHACO 
ĐC: 20/1/6, Đ.Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Website.http://dangkythuonghieu.org
Tel : (028) 62 758 518 - Fax: (028) 62 758 519
Hotline: 0933 502 255 – 0909 444 771
 để được hỗ trợ và tiến hành các thủ tục pháp lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, tư vấn MIỄN PHÍ
VIHACO VIET NAM CO.,LTD luôn sẵn sàng đón chào Quý Công ty và hân hạnh được phục vụ!